:::     :::

ยูเวนตุสพร้อมแย่ง'เดเคอา'กับปารีส

วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2562
1,175
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาบิด เด เคอา นายทวาร แมนฯยูไนเต็ด ยังเนื้อหอมตกเป็นที่หมายปองของบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรปทั้ง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ ยูเวนตุส

ยูเวนตุส กำลังวางแผนชิงตัว ดาบิด เด เคอา นายทวารทีมชาติสเปนของ แมนฯยูไนเต็ด ตัดหน้า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่เมืองน้ำหอมที่สนใจผู้รักษาประตูทีมปีศาจแดงก่อนหน้านี้ ตามรายงานข่าวจาก'เลอ10'สื่อฝรั่งเศสเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

อนาคตของ เด เคอา กับทีมปีศาจแดงยังไม่มีความชัดเจนหลังการเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ยังไม่มีความคืบหน้า เนื่องจาก แมนฯยูไนเต็ด ไม่ตอบสนองข้อเรียกร้องของนายทวารวัย 28 ปีที่ต้องการค่าเหนื่อยสูงถึงสัปดาห์ละ 350,000 ปอนด์ ก่อนจะมีข่าวว่า เปแอสเช พร้อมเสนอค่าจ้างจำนวนดังกล่าวให้นักเตะและวางแผนที่จะจ่ายค่าตัวให้ทีมปีศาจแดง 60 ล้านปอนด์ 

แต่ เปแอสเช กำลังพบกับคู่แข่งที่น่ากลัวอย่าง ยูเวนตุส หลัง'เลอ10'รายงานข่าวว่า ยูเวนตุส พร้อมปฏิบัติการชิงตัว เด เคอา มาร่วมทีมเช่นเดียวกัน เนื่องจากทีมเบียงโคเนรี่กำลังมองหานายทวารชั้นดีมาร่วมทีมนับตั้งแต่การสูญเสีย จานลุยจิ บุฟฟ่อน อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติอิตาลีที่ตัดสินใจอำลาสโมสรไปเซ็นสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 

ทีมม้าลายหวังดึง เด เคอา ที่ค้าแข้งกับ แมนฯยูไนเต็ด มานาน 8 ปีเข้าไปรับตำแหน่งผู้รักษาประตูมือหนึ่งแทน วอยเชียช เชชนี่ ผู้รักษาประตูชาวโปลที่ยังทำผลงานไม่น่าประทับใจนัก 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด