:::     :::

มอนเตลล่าไม่ปิดกั้นถ้านักเตะต้องการย้ายทีม

วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2562
850
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วินเชนโซ่ มอนเตลล่า เทรนเนอร์ ฟิออเรนติน่า ยืนยันว่าไม่ปิดกั้นโอกาสย้ายทีมของนักเตะในสังกัดเพราะเชื่อมั่นว่ายังสามารถหาผู้เล่นคนใหม่เข้ามาทดแทนได้เช่นกัน

วินเชนโซ่ มอนเตลล่า เทรนเนอร์วัย 44 ปีของ ฟิออเรนติน่า ไม่ปิดกั้นโอกาสหากลูกทีมคนใดต้องการย้ายทีมหลังจบซีซั่นนี้โดยเฉพาะแข้งเนื้อหอมอย่าง เฟเดรีโก้ คิเอซ่า แนวรุกดาวรุ่งทีมชาติอิตาลีที่กำลังตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสร ตามรายงานข่าวจาก'ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'คิเอซ่า เป็นนักฟุตบอลที่แข็งแกร่งมากและเขายังอยู่ในสังกัด ฟิออเรนติน่า'มอนเตลล่า กล่าวถึงปีกชาวอิตาเลียนที่ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับบรรดาสโมสรชั้นนำของยุโรปทั้ง ยูเวนตุส, อินเตอร์ มิลาน, บาเยิร์น มิวนิค, มิลาน และ แมนฯยูไนเต็ด 

'ฟิออเรนติน่า ไม่ได้ขายนักเตะดีที่สุดของพวกเขาเสมอไป สำหรับผมคงไม่ยอมปล่อยให้เขาจากไป'

'ผมไม่เชื่อว่าไม่มีใครสามารถถูกแทนที่ได้ นักเตะจะต้องมีแรงจูงใจหากพวกเขาตัดสินใจที่จะอยู่ นักเตะสามารถอยู่หรือย้ายออกไป มันขึ้นอยู่กับว่าจะมีใครเข้ามาแทนที่พวกเขา สำหรับตอนนี้ ผมเห็นทัศนคติที่ดี คิเอซ่า ไม่ฟิตร้อยเปอร์เซนต์ แต่เขาต้องการเล่น เช่นเดียวกับ (จอร์แดน) แวร์ตูต์ และ (นิโกล่า) มิเลนโกวิช ผมไม่มีความรู้สึกใดๆถ้าพวกเขาจะจากไป'มอนเตลล่า ยืนยัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด