:::     :::

'พอช'รับโจทย์หินสู้ศึกหลายทาง

วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2562
939
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผจก.ทีม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ยอมรับว่าเกมที่พ่าย เวสต์แฮม 0-1 เมื่อวันเสาร์ทีมเล่นได้ไม่พอ โดยเฉพาะครึ่งหลัง ส่วนหนึ่งรับศึกหลายด้านทั้งไล่ล่าท็อป 4 ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แถมสมาธิก็อยู่กับรายการ ยูฟ่า ชปล.กลางสัปดาห์

ท็อตแน่ม แพ้คารังใหม่ 0-1 นับเป็นครั้งแรกประวัติศาสตร์ จนคะแนนยังนิ่งที่ 70 แต้ม มีโอกาสถูก เชลซี ทาบหากสามารถชนะได้ในสัปดาห์นี้ 

กูรู สกาย สปอร์ตส์ วิเคราะห์หลังเกม

นั่นทำให้ โปเช็ตติโน่ บ่นโอดโอยกับ 'สกาย สปอร์ตส์' ว่า "ผมไม่คิดว่าเราบริหารจัดการเมื่อได้ครองบอลอย่างเหมาะสมเท่าไหร่ จริงอยู่นี่อาจเป็นเกมยาก แต่ผลงานครึ่งหลังถือว่าแย่เสียพื้นที่ให้คู่แข่งได้สร้างโอกาสโต้กลับ" 

"แต่อะไรที่แล้วก็แล้วไป จากนี้ต้องมุ่งสมาธิไปข้างหน้า ไม่มีเวลามานั่งเสียใจกับสิ่งที่พลาดวันนี้" 

"แมตช์ล่าสุดเราไม่สามารถครองเกมได้เบ็ดเสร็จเหมือนเจอ ไบรท์ตัน (ชนะ 1-0) จริงอยู่ว่าครึ่งแรกสร้างโอกาสได้เยอะ แต่ 45 นาทีหลังเสียบอลง่ายไป"

"ปัจจัยสำคัญอีกประการคือสภาพความฟิตนักเตะแตกต่างกันใน 11 ตัวจริง จนส่งผลให้ครึ่งหลังเร่งไม่ขึ้น ถือเป็นวันที่น่าเจ็บปวด" 

"ทั้งนี้กับตำแหน่งท็อป 4 เราจะยังสู้เพื่อมัน โปรแกรมสองเกมให้เล่น เราเตรียมใจมาแล้ว"

ท็อตแน่ม จะพบกับ อาแจ็กซ์ (30 เม.ย.) ในรองรองฯ ยูซีแอล นัดแรก จากนั้นเล่นเกมลีกพบ บอร์นมัธ ( 4 พ.ค.), เตะเลกสอง เยือนอัมสเตอร์ดัม อารีน่า ( 8 พ.ค.) และปิดฤดูกาลพบ เอฟเวอร์ตัน ( 12 พ.ค.) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด