:::     :::

เปเยฯได้ทีโม้!ค้อนเล่นเพื่อ3แต้ม

วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2562
734
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มานูเอล เปเยกรีนี่ ผจก.ทีม เวสต์แฮม ได้โอกาสคุยเขื่องหลังสามารถเอาชนะ ท็อตแน่ม 1-0 เมื่อเสาร์ที่ผ่านมาว่าทีมลงสนามอย่างมุ่งมั่น เล่นได้อดทนและคู่ควรการเก็บชัยจาก ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ สเตเดี้ยม

'ขุนค้อน' ตั้งแต่รู้ว่ารอดตกชั้นก็ผลงานบู่ไม่ชนะมา 4 นัดติด (เสมอ 1, แพ้ 3) นั่นทำให้เทรนเนอร์ชิลีต้องออกมากระตุ้น กระทั่งทุกอย่างเข้ารูป เข้ารอย หยุดฟอร์มฝืดได้สักที 

"ผลการแข่งขันวันนี้น่าพอใจอย่างยิ่ง เพราะสองนัดก่อนนี้ทั้งที่เราก็สมควรเฮ แต่กับไม่สามารถทำสำเร็จ" เปเยกรีนี่ ให้สัมภาษณ์ 'สกาย สปอร์ตส์'

เปเยกรีนี่ มองว่านี่คือผลงานน่าพอใจเมื่อคว้า 3 คะแนน

"สำหรับแมตช์ล่าสุดเราเล่นได้กลมกล่อม ช่วยกันเล่นป้องกันเมื่อไม่ได้ครองบอล แล้วทุกคนก็ข่วยกันพาทีมเก็บชัย"  

"ส่วนตัวคิดว่า มาร์โค อาร์เนาโตวิช ฟอร์มดีเลย เป็นคนเปิดบอลสวยๆให้ มิคาอิล อันโตนิโอ ทำประตูชัย แม้จะเป็นฤดูกาลที่ยากของทุกๆฝ่าย การย้ายทีมของหมอนั่น (อาร์เนาโตวิช) ถูกยกเลิก แต่ผมมั่นใจว่าสโมสรจะชดเชยให้ได้" 

"ซีซั่นนี้คือการเปลี่ยนผ่านสู่ปีที่ดีขึ้น มีการเปลี่ยนแปลงหลายประการ แต่ทั้งนี้เรามีเรื่องต้องพิสูจน์ให้เห็นว่าเมื่อเป็นเกมใหญ่ทำได้ดีกว่าเคย อนึ่งหัวจิตหัวใจอันกล้าแข็งของสโมสรจะเป็นสิ่งปลุกเร้าให้ทุกฝ่ายทำผลงานดีขึ้นกว่าเดิม" 

การโค่น ท็อตแน่ม เสาร์ที่ผ่านมา ยังเป็นการเอาชนะทีมในกลุ่ม 'บิ๊ก 6' ฐานะทีมเยือนอีกครั้งหลังห่างหายไปกว่า 21 เกม ตั้งแต่หนล่าสุด ปี ค.ศ.2015  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด