:::     :::

"อ.พยงค์"แอบหงุดหงิดฟอร์มตราดแม้ถล่มเชียงใหม่ขาดลอย

วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน 2562
922
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

พยงค์ ขุนเณร กุนซือตราด เอฟซี แอบหงุดหงิดลูกทีมแม้ถล่มเชียงใหม่ เอฟซี 4-0

โดยผลการแข่งขันในเกมนี้ปรากฏว่า ทางตราดเอฟซี สามารถเอาชนะไปด้วยสกอร์ 4-0 จากการทำประตูตัวเองของ โชติภัทร พุ่มแก้ว กองหลังเชียงใหม่, ไบฮัคกี้ ไคซาน และ ลอนซานา ดุมบูยา ที่เหมาคนเดียว 2 ประตู 
หลังจบเกม ทาง พยงค์ ขุนเณร หัวหน้าผู้ฝึกสอนของตราด เอฟซี ได้กล่าวว่า “ต้องบอกว่า ผมพอใจรูปเกมในช่วง 20-25 นาทีแรก หลังจากนั้นก็หงุดหงิดพอสมควร เพราะผู้เล่นเราค่อนข้างขาดสมาธิ เราต้องยอมรับว่าผู้เล่นเชียงใหม่เขาไม่ค่อยพร้อม กองหลังต่างชาติเขาก็ติดปัญหาบาดเจ็บ พิชิตพงษ์เองก็ไม่สมบูรณ์”
“เรามีโอกาสชนะสูงอยู่แล้วในเกมนี้ แต่ผมไม่อยากให้ผู้เล่นประมาทในเกมนี้ เพราะทุกเกมในไทยลีกสำคัญมาก หากเราไม่ได้ 3 แต้มในเกมนี้ จะถือว่าเสียหายมาก เพราะทีมเชียงใหม่ไม่พร้อมจริงๆ ซึ่งต้องขอบคุณผู้เล่นเราที่ทำหน้าที่ในวันนี้ หลังจากเราพูดคุยกันแล้ว เราก็ทำได้ดีในระดับหนึ่ง”

“ผมพูดมาตลอดตั้งแต่วันแถลงเปิดลีก เราเองเป็นน้องใหม่ การมี 16 ทีมปีนี้เป็นอะไรที่ทำงานยาก แต่ละทีมมีความพร้อม ผู้เล่นเต็มไปด้วยคุณภาพ แต่มันก็มีเรื่องของจังหวะ อย่างวันนี้ที่เชียงใหม่ไม่พร้อม เราเองโชคดีที่ยังไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหนัก เรายังหมุนเวียนผู้เล่นได้ ผมมองเกมต่อเกม ถ้าเลกแรกเก็บได้ 15-18 คะแนน ผมก็พอใจ เป้าหมายเราคือไม่ตกชั้น แต่ถ้าเราสะสมแต้มได้มาก เลกสองงานเราก็จะเบา ผมจึงให้ความสำคัญกับทุกเกม”

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด