:::     :::

"โค้ชแบน"พอใจฟอร์มสุพรรณฯแม้บุกพ่ายท่าเรือ

วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน 2562
717
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอนสุพรรณบุรี เอฟซี กล่าวชื่นชมลูกทีมที่พยายามสู้ตลอด 90 นาที แม้ล่าสุดบุกพ่ายจ่าฝูง การท่าเรือ เอฟซี 3-2 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดที่ 9 ณ แพท สเตเดียม วันที่ 27 เมษายน ที่ผ่านมา

ช้างศึกยุทธหัตถี ขึ้นนำก่อนถึงสองครั้งสองครา จาก โจนาธาน เฮส และ เคลตัน ซิลวา แต่สุดท้าย กลับเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ออกไป ทำให้หล่นมารั้งอันดับ 14  ของตาราง มี 9 คะแนนจาก 9 นัด
 
“เรามาเล่นด้วยความเป็นรอง ทำให้เกมนี้ เราเน้นในเรื่องวินัยเกมรับ และ แท็คติค โดยรวม ทุกคนก็รักษาวินัยได้ดีครับ และ สร้างสรรค์จังหวะโต้กลับได้หลายครั้ง ซึ่งจริงๆเราน่าจะยิงประตูได้มากกว่านี้ แต่ก็ต้องยอมรับครับว่า ท่าเรือ มีความหลากหลายกว่า และ ศักยภาพ ที่ดีกว่าเรา” โค้ชแบน กล่าวหลังจบเกม 
 
“จังหวะที่เราเสียประตู ส่วนหนึ่งเป็นเพราะว่าเราเสียสมาธิ แต่ก็เข้าใจได้ครับว่า เมื่อเราเล่นเกมรับตลอด มันมีผลกับพละกำลัง ทำให้เราเหนื่อย ดังนั้น คงโทษใครไม่ได้ ว่าไม่ปิดตรงนู้น หรือ ตรงนี้ เพราะท้ายที่สุด ทุกคนก็ทำเต็มที่แล้ว และ ต้องชื่นชมทุกคนที่พยายามสู้ตลอด 90 นาที ที่สำคัญแม้เราจะแพ้ แต่เราก็สร้างความลำบากให้ ท่าเรือ ได้”
 
“ส่วนตัวไม่เครียดครับ เพราะเราก็รู้เรื่ององค์ประกอบ และ ศักยภาพทีมของเรา ซึ่งการปรับเปลี่ยนสไตล์การเล่น เพื่อให้มาเล่นในแบบของเรา มันต้องใช้เวลา และ ใช้คุณภาพผู้เล่นเข้ามาประกอบ ระหว่างนี้ ก็พยายามปรับเปลี่ยนให้เหมาะกับสภาพทีมตอนนี้ที่สุดครับ แน่นอนว่า อันดับ เราอาจหล่นลงไปบ้าง แต่เราก็จะพยายามกระตุ้นผู้เล่นให้กลับมาสู้กันใหม่อีกครั้งครับ” อดีตกองกลางทีมชาติไทย ปิดท้าย
 
โปรแกรมต่อไป สุพรรณบุรี เอฟซี มีคิวบุกเยือน วัดโบสถ์ ซิตี้ ในศึกช้าง เอฟเอคัพ รอบ 64 ทีมสุดท้าย วันที่ 1 พฤษภาคมนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด