:::     :::

สมุทรสาครโกงตายไล่เจ๊ากุ้งสายฟ้า3-3

วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน 2562
1,125
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สิงห์ สมุทรสาคร โกงตายช่วงวินาทีสุดท้าย ด้วยการเล่นเพาเวอร์เพลย์ ก่อนได้ พีระพล สัตย์ซื่อ ซัดช่วยให้ทีมตีเสมอ สุราษฏร์ธานี อย่างสุดมัน 3-3 แบ่งแต้มกันไปอย่างเร้าใจ

ศึกฟุตซอลไทยลีก 2019  นัดที่ 5 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 เม.ย.ที่ผ่านมา มีเกมลงสนามฟาดแข้งอีก 3 คู่ โดยที่สนาม สิงห์ มหาชัย อารีน่า เจ้าบ้าน สิงห์ สมุทรสาคร ที่เก็บไปแล้ว 7 แต้ม รับศึกหนักกับ “กุ้งสายฟ้า” สุราษฏร์ธานี ที่มี 10 แต้ม แต่ทว่าเกมนี้ 3 แข้งหลักต่างโดนแบนพร้อมกันประกอบด้วย กิตติพงษ์ โพธิ์ชัย,นพดล โคกเพิ่มทรัพย์ และพรเจริญ แรงฤทธิ์ 
เปิดฉากขึ้นมา เจ้าบ้านชิงจังหวะทำเกมได้ดีกว่า น.2 เอกสิทธิ์ แก้วคงเมือง จ่ายบอลยาวออกขวาให้ วีระยทธ วนเชียงราก ซัดจังหวะเดียวบอลโด่งออกหลัง
น.3 สุราษฏร์ธานี ได้ลุ้นบ้างจาก เอกพงษ์ สุรัตน์สว่าง คลึงบอลนอกกรอบแล้วซัดด้วยขวาบอลออกข้างเสา นาทีเดียวกัน เรนาโต้ กระดกบอลให้ ปรัชญา ศรีมันตะ ได้ยิงอีกครั้งก็ไม่ตรงกรอบ
“กุ้งสายฟ้า” เริ่มดุดันมากขึ้น น.4 เรนาโต้ โกเมส ซัดไกลบ้างคราวนี้เข้ากรอบ แต่ หัสดี มักเชียว ปัดไว้ทัน
น.5 สุราษฏร์ธานี ก็สามารถออกนำจนได้ จากปรัชญา ศรีมันตะ พลิกบอลตรงกรอบหัวกะโหลกก่อนจะยิงแปเสียบเสาเข้าไปให้ทีมเยือนนำ 1-0
สิงห์ สมุทรสาคร  โหมบุกต่อเนื่องหวังทวงสกอร์คืน แต่ว่า น.11 กลับโดนสุราษฏร์ธานีสวนกลับจากภูเบศ คงทอง กระชากจากแดนตัวเองแล้วกดเต็มๆ หัสดี มักเชียว ยังเหนียวพอที่จะเซฟไว้ได้
น.14 เจ้าบ้านได้เฮลั่น เมื่อสามารถตีเสมอได้สำเร็จ จากลูกเปิดยาวในแดนตัวเองโด่งไปถึง ธนาธิป แสงสังข์ ใช้อกพักบอลลงแล้วเอี้ยวตัวซัดจ่อๆไม่มีเหลือให้ทีมตีเสมอ 1-1 
น.18 เรนาโต้ ของทีมเยือนเล่นคิกอินทางซ้ายเปิดให้ นพรุจ เชื้อหมอดู ยิงเต็มข้อ หัสดี มักเชียว ก็ไวพอปัดไว้ทัน ทำให้จบครึ่งแรกเกมยังเสมอกัน 1-1 
ครึ่งหลัง น.24 ธนาธิป แสงสังข์ ของสิงห์ สมุทรสาคร หลุดเข้าไปยิงเหน่งๆหน้าปากประตูแต่กลับยิงลูกนี้ออกข้างเสา 
น.26 สุราษฏร์ธานี ก็มีโอกาสจากลูกยิงไกลของ เรนาโต้ โกเมส บอลพุ่งแรงแต่ หัสดี มักเชียว ก็รับได้ติดมือ
น.28 ปรัชญา ศรีมันตะ ของสุราษฏร์ธานี ได้ยิงบริเวณหน้าประตู ปัญญา บัวคำ ของเจ้าบ้านใช้ตัวขวางแต่ว่ามือไปโดนบอลเข้าพอดี ผู้ตัดสินชี้เป็นจุดโทษให้กับ สุราษฏร์ธานี และเป็น เรนาโต้ โกเมส ที่สังหารเข้าไปทีมเยือนนำ 2-1 
เจ้าบ้านไม่ยอมให้ทีมเยือนนำอยู่นาน น.30 ก็มาตามตีเสมอได้ 2-2 จากอลงกรณ์ จันทร์พร  ได้บอลทางกราบขวา ก่อนจะอัดด้วยเท้าซ้ายบอลพุ่งเสยใต้คานเข้าไปสวยงาม
น. 35 ธนาธิป แสงสังข์ ของเจ้าบ้าน ได้โอกาสเกี่ยวบอลหน้าประตูแล้วยิงเร็ว ก็ยังไปติดตัว ไกรมาตร ศรีละพันธ์ ที่ขวางได้เร็ว 
น.36 สุราษฏร์ธานี มานำอีกครั้ง จากจังหวะที่ พงศกร จันทรสาขา ได้บอลจาก ภูเบศ คงทอง วิ่งเข้ามาซัดเต็มข้อบอลพุ่งเข้าสามเหลี่ยมบนให้ทีมนำ 3-2 
สิงห์ สมุทรสาคร ต้องเล่นเพาเวอร์เพลย์ช่วง 2 นาทีท้าย และช่วงอีกวินาทีสุดท้ายจะหมดเวลา ก็สามารถตีเสมอได้สำเร็จ จากพีระพล สัตย์ซื่อ ที่ซัดไกลบอลไปแฉลบ ซานตาน่า เปลี่ยนทางเข้าประตู ก่อนจะหมดเวลาพอดี ทำให้เกมจบลงด้วยการเสมอกันไปอย่างสุดมัน 3-3 
รายชื่อ 5 คนแรกทั้งสองทีม
สิงห์ สมุทรสาคร : หัสดี มักเชียว (GK),เอกสิทธิ์ แก้วคงเมือง,สิทธิชัย ประสงค์ศิลป์,ธนาธิป แสงสังข์,วีระยุทธ วนเชียงราก
สุราษฏร์ธานี : ไกรมาตร ศรีละพันธ์ (GK),เลโอนาโด้ ซานตาน่า,ปรัชญา ศรีมันตะ,เรนาโต้ โกเมส,เอกพงษ์ สุรัตน์สว่าง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด