:::     :::

เคอร์ไม่ยืนยันธอมป์สันกับเคอร์รี่พร้อมลงบู๊ร็อคเก็ตส์หรือไม่

วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน 2562
1,511
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีเฟ่น เคอร์รี่ กับ เคลย์ ธอมป์สัน สองผู้เล่นกำลังสำคัญของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ยังต้องลุ้นก่อนเกมรับมือ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ในเกมแรกของเพลย์ออฟรอบรองชนะเลิศนัดแรกวันอาทิตย์นี้

สตีฟ เคอร์ โค้ช โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ไม่ยืนยันความชัดเจนว่า สตีเฟ่น เคอร์รี่ กับ เคลย์ ธอมป์สัน สองผู้เล่นกำลังสำคัญจะพร้อมลงรับมือ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ในเพลย์ออฟรอบรองชนะเลิศ เกมแรก ฝั่ง เวสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ คืนวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

'เขาโอเค'เคอร์ กล่าวถึง ธอมป์สัน 'เขา และ สเต็ป เข้ามาเพื่อรับการรักษาในช่วงเช้านี้้ทั้งสองคนและผมยังไม่ได้คุยกับ (ผู้อำนวยการฝ่ายเวชศาสตร์ของวอร์ริเออร์ส) ริค (เซเลบรินี่) แต่ในวันนี้ เราจะดูฟิล์มและเตรียมตัวให้พร้อม เราจะเห็นว่าพวกเขากำลังทำอะไร (วันอาทิตย์) ผมจะไม่ออกแถลงการณ์ที่ชัดเจนว่าพวกเขาจะลงเล่นหรือไม่ ต้องเรียกมันว่าน่าสงสัยและไม่มีอะไรที่บอกเป็นนัยๆ พวกเขาทั้งสองคนเข้ามาในวันนี้และทำงานบางอย่างและเรากำลังดูว่าพวกเขากำลังทำอย่างไรในวันอาทิตย์'


เคอร์รี่ มีอาการเจ็บข้อเท้าขวาช่วงท้ายควอเตอร์แรกของเกมชนะ แอลเอ คลิปเปอร์ส เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาและต้องเข้าล็อคเกอร์รูมก่อนกลับมาลงสนามอีกครั้ง แต่เขาก็เดินกะเผกในการออกมาแถลงข่าวหลังเกมดังกล่าว ขณะที่ ธอมป์สัน ข้อเท้าแพลงในช่วงควอเตอร์สามของเกมเดียวกัน ซึ่งโค้ชวอร์ริเออร์สยอมรับว่าอาการรุนแรงกว่าที่คาดไว้ในตอนแรก 

'มันเป็นอาการแพลงที่มีผลสำคัญ'เคอร์ เปิดเผย 'เมื่อคืนเขาเดินกะเผก ดังนั้นอย่างที่ผมบอก เราจะรอดูว่าเขาจะเป็นอย่างไร (วันอาทิตย์)'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด