:::     :::

บิเอลซ่าสปิริตสั่งลีดส์ปล่อยให้วิลล่ายิงตีเจ๊า

วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน 2562
1,406
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์เซโล่ บิเอลซ่า กุนซือ ลีดส์ ยูไนเต็ด ทีมดังแชมเปี้ยนชิพ แสดงสปิริตสั่งลูกทีมปล่อยให้ แอสตัน วิลล่า ยิงตีเสมอ 1-1 หลังได้ประตูขึ้นนำแบบไม่ยุติธรรม

เกมแชมเปี้ยนชิพคู่เดียวของวันอาทิตย์ที่สนาม เอลแลนด์ โร้ด เกิดจังหวะปัญหาขึ้นในช่วงท้ายเกมนาที 73 เมื่อ โจนาธาน โคเชีย ศูนย์หน้าของ แอสตัน วิลล่า บาดเจ็บอยู่ตรงกลางสนาม แล้วนักเตะทีมเยือนต่างชูมือขอให้ผู้เล่น ลีดส์ เตะบอลออกให้ แต่เป็น มาเตอุส คลิช ที่ลากบอลเข้าเขตโทษไปซัดเสียบมุม ทำให้ทั้งสองทีมมีเรื่องปะทะกันอย่างชุลมุน

จากเหตุการณ์ดังกล่าว วิลล่า โดนใบแดง 1 คน อันวาร์ เอล-กาซี่ และใบเหลือง 1 คน คอเนอร์ ฮูริเฮน ขณะที่ ลีดส์ โดนใบเหลือง 1 คนคือ แพทริค แบมฟอร์ด
สุดท้ายเรื่องราวจบลงด้วยดี เมื่อ บิเอลซ่า สั่งลูกทีม ยูงทอง ให้ปล่อยนักเตะ วิลล่า เลี้ยงเข้าไปยิงประตูคืนจาก อัลเบิร์ต อาโดมาห์ แม้ ปอนตุส ยานส์สัน เป็นคนเดียวที่พยายามหยุดยั้ง แต่ที่เหลืออีก 10 คนต่างยืนนิ่งกันหมด ทำให้สกอร์ที่ เอลแลนด์ โร้ด จบลงด้วยผลเสมอ 1-1
และผลเสมอนี้เองที่การันตีการเลื่อนชั้นของ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อย ต่อจากจ่าฝูง นอริช ซิตี้ ที่การันตีเลื่อนชั้นไปเมื่อวันเสาร์ และทำให้ ลีดส์ ต้องไปเล่นในรอบเพลย์ออฟแน่นอนแล้ว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด