:::     :::

ซิลเลสเซ่นเตรียมชิ่งพร้อมปูดเดอลิกต์อาจร่วมทัพบาร์ซ่า

วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน 2562
1,158
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น นายทวารชาวดัตช์เตรียมย้ายออกจากถิ่น'คัมป์ นู'หลังจบซีซั่นนี้พร้อมเผยว่า มัทไธส์ เดอ ลิกท์ อาจย้ายมาค้าแข้งกับทีมอาซูลกราน่าในช่วงซัมเมอร์นี้

ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น นายชาวดัตช์ของ บาร์เซโลน่า ยืนยันว่าเตรียมย้ายออกจากถิ่น'คัมป์ นู'หลังจบซีซั่นนี้พร้อมเปิดเผยว่ากองหลังรุ่นน้อง มัทไธส์ เดอ ลิกท์ ดาวรุ่งของ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม อาจจะย้ายซบทีมอาซูลกราน่าในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย จากการให้สัมภาษณ์'ซิกโก้สปอร์ต'เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ซิลเลสเซ่น นายทวารวัย 30 ปีย้ายจาก อาแจ็กซ์ มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2016 หลังทีมอาซูลกราน่าปล่อยตัว เคลาดิโอ บราโว ย้ายไปอยู่กับ แมนฯซิตี้ แต่ ซิลเลสเซ่น เป็นเพียงตัวสำรองของ มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น ผู้รักษาประตูทีมชาติเยอรมันและได้ลงเฝ้าเสาบนเวทีลีกาเพียง 2 นัดตลอดช่วง 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา เขาได้ลงเล่นเฉพาะรายการ โกปา เดล เรย์ และแชมเปี้ยนส์ลีกบางนัดเท่านั้น โดยลงเล่นรวมกันเพียง 28 เกม 


นายทวารวัย 30 ปีเปิดเผยกับสื่อเมืองกังหันลมว่าเขาเตรียมย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า หลังจบซีซั่นนี้ซึ่งสวนทางกับรุ่นน้องร่วมชาติอย่าง เฟรงกี้ เดอ ย็อง ที่กำลังจะย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ รวมถึง เดอ ลิกท์ ที่ซิลเลสเซ่นระบุว่ากองหลังวัย 19 ปีมีโอกาสย้ายซบทีมอาซูลกราน่าเช่นเดียวกัน

'ผมจะบอกว่า (ถึง เดอ ลิกท์) 'ใครไม่ต้องการมาเล่นที่นี่บ้าง?' ถ้าหากนักเตะได้รับโอกาสที่จะมา บาร์เซโลน่า ทุกคนก็ต้องการอย่างนั้น'ซิลเลสเซ่น บอกกับ'ซิกโก้สปอร์ต' ก่อนจะยืนยันผ่านสื่อเพิ่มเติมว่าเขากำลังมองหาต้นสังกัดใหม่หลังจบซีซั่นนี้ 

'หลังจบฤดูกาลนี้ ผมจะไปพักผ่อนเป็นอันดับแรกและจากนั้นผมหวังว่าจะหาสโมสรใหม่เพื่อโอกาสในการลงเล่นมากขึ้น'นายทวารวัย 30 ปีเผย


ฤดูกาลนี้จะเป็นซีซั่นสุดท้ายของ ซิลเลสเซ่น กับ บาร์เซโลน่า แต่เขามีโอกาสส่งท้ายด้วยการคว้า'ทริเปิ้ลแชมป์'กับทีมอาซูลกราน่าหลังสอยแชมป์ลีกาสมัยที่ 26 สำเร็จเมื่อวันเสาร์ ก่อนจะเดินหน้าล่าแชมป์อีกสองรายการที่เหลืออย่างแชมเปี้ยนส์ลีกที่มีโปรแกรมลงเล่นรอบตัดเชือกกับ ลิเวอร์พูล รวมถึงการลงเล่นนัดชิงชนะเลิศของศึก โกปา เดล เรย์ กับ บาเลนเซีย ในวันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคมนี้ 

'ไม่มีบรรยากาศของการเฉลิมฉลองมากเกินไปนักในห้องแต่งตัว (หลังเกมชนะ เลบันเต้ 1-0) เพราะเรากำลังโฟกัสไปที่วันพุธ (เกมกับ ลิเวอร์พูล ในแชมเปี้ยนส์ลีก) นั่นคือเป้าหมายใหญ่ในช่วงท้าย'

'บางทีเราอาจจะฉลองกันเพียงเล็กน้อยเท่านั้นเพราะเราคุ้ยเคยกับการคว้าแชมป์ลีกแล้ว'นายทวารชาวดัตช์คุยส่งท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด