:::     :::

โรเซนร่วมยินดี'เมอร์รี่ย์'แต่เลิกติดตามคาร์ดินาลส์

วันจันทร์ที่ 29 เมษายน 2562
997
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอช โรเซน อดีตควอร์เตอร์แบ็ก อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ร่วมแสดงความยินดีกับ คายเลอร์ เมอร์รี่ย์ ดราฟท์คนแรกของปีนี้พร้อมกล่าวขอบคุณแฟนคาร์ดินาลส์ที่ร่วมสร้างความทรงจำที่ดีในปีที่ผ่านมา

จอช โรเซน อดีตควอร์เตอร์แบ็ก อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ร่วมแสดงความยินดีกับ คายเลอร์ เมอร์รี่ย์ ดราฟท์คนแรกของปีนี้ที่ถูกทีมเก่าของเขาเลือกร่วมทีม แต่ โรเซน แสดงให้เห็นถึงความแค้นเคืองด้วยการ'อันฟอลโลว์'หรือเลิกติดตามข้อมูลข่าวสารทางโซเชียลมีเดียของคาร์ดินาลส์เช่นเดียวกัน ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

โรเซน อดีตดราฟท์อันดับ 10 คลาส 2018 ถูก คาร์ดินาลส์ เทรดไปอยู่กับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ แลกสิทธิ์ดราฟท์รอบ 2 ปี 2019 (อันดับ 62) และดราฟท์รอบ 5 ปี 2020 หลัง อริโซน่า ดราฟท์ เมอร์รี่ย์ ควอร์เตอร์แบ็กจาก โอคลาโฮม่า คนแรกของดราฟท์คลาสปีนี้ตามคาด 


'ผมแค่อยากบอกอะไร 2-3 เรื่องหลังจากสิ่งที่เกิดขึ้น'โรเซน กล่าวผ่านคลิปวิดีโอที่โพสต์ลง ทวิตเตอร์ และ อินสตาแกรม 'แฟนๆคาร์ดินาลส์, ขอบคุณมากสำหรับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องในปีที่ผ่านมา'

'ผมรู้ว่าเราไม่ชนะเกมมากเท่าที่เราทุกคนคาดหวัง แต่ผมมีช่วงเวลาที่เหลือเชื่อในดินแดนทะเลทราย โชคไม่ดีที่เวลาของผมที่นี่สิ้นสุดลงแล้ว แต่พวกคุณกำลังจะตกนรกของผู้เล่นอย่าง คายเลอร์ เมอร์รี่ย์ เขาจะทำสิ่งที่ยอดเยี่ยมสำหรับ'เดอะ เร้ด ซี''

'คายเลอร์, ผมแค่ต้องการแสดงความยินดีกับคุณและครอบครัวของคุณเกี่ยวกับการดราฟท์'โรเซน เผย'อริโซน่า เป็นสถานที่ที่พิเศษจริงๆและคุณจะชื่นชอบการเล่นและการใช้ชีวิตที่นี่'


'และสำหรับเพื่อนร่วมทีมและสตาฟฟ์และทุกคนที่ทำงานที่สถานที่นี้ ผมไม่สามารถขอบคุณได้มากพอสำหรับการสนับสนุนและความทรงจำที่ยอดเยี่ยมที่พวกคุณได้สร้างในปีที่ผ่านมา ผมขออวยพรให้ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ โชคดีที่สุดในอนาคตข้างหน้า'

โรเซน จะย้ายไปอยู่เมืองไมอามี่ในซีซั่นหน้า แต่ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มยังแนะนำรุ่นน้องส่งท้ายว่า'คายเลอร์, อีกเรื่องหนึ่ง ห้องพักสองห้องนอนที่ยอดเยี่ยมในเมืองเก่าเพิ่งออกสู่ตลาด ดังนั้นแจ้งให้ผมทราบถ้าคุณสนใจและผมคิดว่าผมสามารถให้ข้อเสนอที่ดีสำหรับคุณ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด