:::     :::

โค้ชบราวน์สย้ำคำเดิมไม่เทรดจอห์นสัน

วันจันทร์ที่ 29 เมษายน 2562
978
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟร็ดดี้ คิทเช่นส์ หัวหน้าโค้ช คลีฟแลนด์ บราวน์ส ยืนยันว่า ดุ้ค จอห์นสัน รันนิ่งแบ็กวัย 26 ปียังคงมีบทบาทสำคัญกับทีมในซีซั่นหน้า

เฟร็ดดี้ คิทเช่นส์ หัวหน้าโค้ช คลีฟแลนด์ บราวน์ส ยืนยันท่าทีชัดเจนว่าไม่มีความคิดที่จะเทรด ดุ้ค จอห์นสัน รันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีออกจากทีมแต่อย่างใดแม้ว่าผู้เล่นจะร้องขอก็ตามพร้อมยืนยันว่าจอห์นสันยังคงมีบทบาทสำคัญกับทีมในซีซั่นหน้า ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'ดุ้ค อยู่ภายใต้สัญญา ผมพูดถึงเรื่องนี้มาเป็นเวลาหนึ่งเดือนจนถึงตอนนี้ ผมไม่รู้ว่าสิ่งที่พูดคุยกันเรื่องเทรดเริ่มเกิดขึ้นที่ไหน'เฟร็ดดี้ คิทเชนส์ หัวหน้าโค้ช บราวน์ส ยืนยัน 'ผู้คนต่างคิดว่าเรากำลังจะเทรดเขาเพราะเราเซ็นสัญญากับผู้เล่นที่ดีอีกคนหนึ่ง สำหรับผม โดยส่วนตัวแล้ว ผมชอบนักฟุตบอลที่ดีหลายคนและผมชอบที่จะมีพวกเขาหลายคนเท่าที่เราสามารถทำได้'


'ดุ้ค จอห์นสัน อยู่ในทีมฟุตบอลนี้, ดุ้ค จอห์นสัน จะมีบทบาทสำคัญในทีมฟุตบอลนี้และ ดุ้ค จอห์นสัน จะช่วยให้เราชนะเกมฟุตบอล ผมรู้สึกประหลาดใจหรือไม่ที่เขายังอยู่ที่นี่? ไม่เลย ผมไม่หวั่นไหวและไม่เคยพูดอะไรที่แตกต่างไปจากนี้'

จอห์นสัน ยังอยู่ในสัญญาอีก 3 ปี มูลค่า 15.6 ล้านเหรียญสหรัฐที่เพิ่งเซ็นไปในช่วง 10 เดือนก่อนหน้านี้ แต่เขามีบทบาทน้อยลงในช่วงฤดูกาล 2018 หลังการก้าวขึ้นมาของรันนิ่งแบ็กรุคกี้ นิค ชับบ์ โดยถือบอลต่ำสุดในอาชีพเพียง 87 ครั้ง ระยะ 630 หลา ก่อนที่ บราวน์ส จะเซ็นสัญญากับ คารีม ฮันท์ อดีตตัววิ่งของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ซึ่งทำให้ จอห์นสัน ร้องขอให้มีการเจรจาเทรดเขาออกจากทีม แต่มันไม่เกิดขึ้นตามความต้องการของผู้เล่น


'ณ เวลาปัจจุบัน มันเป็นการดีที่สุดสำหรับ ดุ้ค จอห์นสัน จะเป็นสมาชิกของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส และทุกคนก็รู้สึกแบบนั้น เขาร้องรอให้มีการเทรดหรืออะไรแบบนั้น มันไม่สำคัญสำหรับผม'

'เขาเป็น คลีฟแลนด์ บราวน์ส ถ้าเขาปรากฎตัว, ดุ้ค เป็นคนประเภทที่จะปรากฎตัวและเขาจะทำงานของเขา เขาจะทำงานของเขาได้ดี นั่นคือทั้งหมดที่ผมสามารถขอได้ในฐานะโค้ช ความคิดเห็นและความต้องการของเขาและสิ่งต่างๆแบบนั้น มันจะไม่ส่งผลกระทบต่อผมแม้แต่น้อย'คิทเช่นส์ ยืนยัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด