:::     :::

ซีดานเซ็งราชันห่วยตั้งแต่ต้นจนจบเกม

วันจันทร์ที่ 29 เมษายน 2562
953
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์เรอัล มาดริด ขอโทษแฟนบอลราชันชุดขาวกับฟอร์มการเล่นของทีมที่ย่ำแย่ในเกมพลิกพ่ายต่อราโย บาเยกาโน่ 0-1 ในศึกลา ลี กา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ซีดาน ที่ไม่สามารถพาทีมชนะนอกบ้านได้เลยนับตั้งแต่กลับมารับตำแหน่งรอบสองกล่าวว่า "เราต้องขอโทษต่อแฟนบอลสำหรับสิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้" 

"วันนี้เราไม่ได้ทำอะไรเลยตั้งแต่นาทีแรกยันนาทีสุดท้าย เราเล่นกันไม่ได้ ผมโกรธนะ ภาพลักษณ์ของเราออกมาแย่ ผมต้องรับผิดชอบสำหรับสิ่งนี้" 

"เราทำได้ไม่ดีสักอย่าง มันเป็นทุกอย่าง, ทัศนคติ, ทุกอย่าง เราไม่ได้ทำอะไรเลย ไม่ว่าจะเป็นการปะทะ การวิ่ง เราทำอะไรไม่ได้เลยในสิ่งที่เราควรทำ" 


"ผมต้องปกป้องผู้เล่นหรือไม่นะเหรอ? วันนี้คงไม่ ปกติผมจะปกป้องลูกทีมเสมอ แต่ไม่ใช่วันนี้ เราต้องไม่เล่นกันแบบนี้ ทว่าก็ไม่ใช่ความผิดของพวกเขาทั้งหมด ผมก็ต้องรับผิดชอบด้วยเพราะเป็นคนเลือกทีม" 

เมื่อถูกถามว่าเขาต้องการให้จบซีซั่นตั้งแต่ตอนนี้หรือไม่ เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสตอบทันทีว่า'ใช่ แต่เราต้องเล่นอีก 3 เกมและทำอะไรที่แตกต่างออกไป เราไม่สามารถจบแบบนี้ได้ มันเกี่ยวกับผมด้วยเช่นกัน วันนี้สิ่งที่ผมทำในรูปแบบของทีม มันไม่เวิร์คเลย เราต้องเคารพฟุตบอลและความหมายของสโมสรนี้'

ซีดาน ยังกล่าวเพิ่มเติมว่าเขาไม่มีคำอธิบายเกี่ยวกับการตกเป็นฝ่ายตามหลัง บาร์เซโลน่า ห่างไกลถึง 18 คะแนน แต่ยืนยันว่าเขาไม่เสียใจที่ตัดสินใจกลับมารับตำแหน่งเทรนเนอร์ของทีมชุดขาวอีกครั้ง


'ไม่เลย มันตรงข้ามกับความเป็นจริง'ซีดาน ชี้แจง 'ผมต้องใช้ชีวิตผ่านช่วงเวลานี้ ผ่านช่วงเวลาสำคัญ ช่วงเวลาที่ยากลำบากเหมือนวันนี้ แต่เราไม่สามารถเล่นอย่างนี้ได้'

อย่างไรก็ตามเทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสไม่ตอบข้อสงสัยของนักข่าวที่สอบถามเกี่ยวกับอนาคตของ แกเร็ธ เบล ซึ่งเขาส่งลงเล่นเป็นตัวจริงที่บาเยกาส แต่มีข่าวว่าสโมสรอาจตัดสินใจปล่อยนักเตะออกทีมหลังจบฤดูกาลนี้ 'ผมไม่รู้ คุณต้องไปถามเขาเอง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด