:::     :::

ฟานไดค์รับเป็นเกียรติสูงสุดผงาดแข้งพีเอฟเอ

วันจันทร์ที่ 29 เมษายน 2562
906
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังจอมแกร่งลิเวอร์พูล สุดปลื้มและเป็นเกียรติอย่างสูงที่ได้รับการโหวตจากเพื่อนร่วมอาชีพให้ครองตำแหน่งผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมนักเตะอาชีพ อังกฤษ หรือ พีเอฟเอ คนล่าสุด

ปราการหลังทีมชาติฮอลแลนด์ได้รับการโหวตจากเพื่อนร่วมอาชีพให้เป็นผู้ชนะเหนือแคนดิเดตอื่นอีก 5 คนประกอบด้วย ซาดิโอ มาเน่ (ลิเวอร์พูล), เซร์คิโอ อเกวโร่ (แมนฯ ซิตี้), แบร์นาร์โด ซิลวา (แมนฯ ซิตี้), ราฮีม สเตอร์ลิง (แมนฯ ซิตี้) และ เอแด็น อาซาร์ (เชลซี)

ฟาน ไดค์ กล่าวระหว่างขึ้นรับรางวัลว่า "มันยากที่จะกล่าวออกมาเป็นคำพูด ผมคิดว่าเป็นเกียรติสูงสุดในฐานะนักเตะกับการได้รับโหวตให้เป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีจากนักเตะที่เล่นด้วยกันในทุกสัปดาห์ มันวิเศษมาก เป็นสิ่งภาคภูมิใจและเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้รางวัลนี้"

นับเฉพาะยุคพรีเมียร์ลีก ฟาน ไดค์ เป็นกองหลังคนที่ 2 เท่านั้นที่ได้รางวัลอันทรงเกียรตินี้ และเป็นกองหลังคนแรกในรอบ 14 ปีต่อจาก จอห์น เทอร์รี่ อดีตแนวรับเชลซีที่ได้รางวัล 

"แน่นอนว่ามันวิเศษ เมื่อคุณมองไปที่มาตรฐานของกองหน้าและเพลย์เมกเกอร์ที่เรามีในลีก มันเหลือเชื่อมาก และเมื่อมองไปที่ลิสต์นักเตะลุ้นรางวัลก็คุณภาพทั้งนั้น มันจึงวิเศษอย่างมากที่นักเตะในลีกโหวตให้ผม" ฟาน ไดค์ กล่าว



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด