:::     :::

มิลานใส่ชื่อซาร์รี่ลิสต์กุนซือใหม่ซัมเมอร์นี้

วันจันทร์ที่ 29 เมษายน 2562
1,807
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอซี มิลาน สโมสรดังจากอิตาลีใส่ชื่อของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ นายใหญ่ของ เชลซี เป็นหนึ่งในเป้าหมายที่จะดึงตัวมาคุมทีมในฤดูกาลหน้า

"ปีศาจแดง-ดำ" เพิ่งบุกไปพ่าย โตริโน่ 0-2 ในเกมลีกนัดล่าสุด ทำให้ทีมชนะเกมลีกแค่นัดเดียวจาก 6 เกมหลังจนตกมาอยู่อันดับ 5 ของตารางแล้ว พร้อมกับมีโอกาสอันดับหล่นมาอีกหาก อตาลันต้า เก็บแต้มได้ในเกมกับ อูดิเนเซ่ คืนวันจันทร์นี้ 

ก่อนหน้านี้ก็เพิ่งโดน ลาซิโอ บุกชนะถึงรังตกรอบรอบชนะเลิศของศึกโคปปา อิตาเลีย ส่งผลให้จาก เจนนาโร่ กัตตูโซ่ ตกอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างหนักหากไม่อาจพาทีมลุยรายการใหญ่ของยุโรปได้ ซึ่งมีข่าวว่าอาจจะโดนปลดออกจากตำแหน่ง

ล่าสุดทางอีฟนิง สแตนดาร์ด สื่อของอังกฤษเผยว่าทีมดังจากเมืองมิลานพร้อมดึงตัว เมาริซิโอ ซาร์รี่ มานั่งเก้าอี้กุนซือในซีซั่นหน้า หากนายใหญ่ชาวอิตาเลี่ยนโดน "สิงห์บลูส์" ปลดจากตำแหน่ง

ซาร์รี่ ทำงานภายใต้ความกดดันหลังโดนทั้ง แมนฯ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ทิ้งห่างกระจุยในเส้นทางลุ้นแชมป์ลีก แต่ทีมก็ยังมีลุ้นท็อปโฟร์และเข้าสู่รอบรองชนะเลิศในศึก ยูโรปา ลีก ซึ่งคาดกันว่าหากสุดท้ายไม่สามารถไปถึงตำแหน่งแชมป์หรือชวดโควต้าแชมเปี้ยนส์ ลีกก็มีโอกาสสูงที่จะโดนปลดเช่นกัน

        
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด