:::     :::

ศิษย์เก่าเซลติคส์ปากดีบอกบัคส์จบเห่

วันจันทร์ที่ 29 เมษายน 2562
1,441
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล เพียร์ซ อดีตผู้เล่น บอสตัน เซลติคส์ ที่ไปตีฝีปากหากินกับเครือข่าย อีเอสพีเอ็น หยามใส่ มิลวอลกี้ บัคส์ ว่าเลิกหวังเข้ารอบต่อไปได้เลย เมื่อคุณกล้าแพ้คาบ้านในเพลย์ออฟ รอบรองชนะเลิศ ฝั่งตะวันออก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

บัคส์ ได้เล่นที่ ไฟเซิร์ฟ ฟอรั่ม แต่ปราชัยให้ เซลติคส์ 90-112 คะแนน จนตามหลัง 0-1 เกมซีรี่ส์ ซึ่งระบบการแข่งขันหาผู้ชนะ 4 จาก 7 เกม ถือว่าต้องดวลฝีมืออีกหลายยก ทว่า เพียร์ซ ฐานะอดีตบอสตันมองว่าทั้งสองทีมฝีมือใกล้เคียงกัน ดังนั้นเมื่อคุณโดนขโมยเกมเหย้าแบบนั้น ก็เหมือนโยนโอกาสให้คู่แข่งปิดจ๊อบไว 

"ผมไม่คิดว่า มิลวอลกี้ จะไปได้ไกลกว่ารอบนี้อีกแล้ว" อดีตแชมป์ปี 2008 หล่นวาทะให้กองเชียร์ 'กวางหนุ่ม'หมั่นไส้

เพียร์ซ หยามบอก บัคส์ จบเห่

"ฟังนะ ส่วนตัวเชื่อว่ามันจบแล้ว จริงอยู่เพิ่งผ่านไปเกมแรก แถมผมเคยบอกว่าพวกเขาจะเป็นแชมป์ เอ็นบีเอ แต่อยากเปรียบเทียบว่าหากสไตล์การชก จะตัดสินผู้ชนะในกีฬาหมัด-มวย การพบกันของสองทีมนี้ก็เช่นกัน" 

"มิลวอลกี้ อาจเป็นทีมที่ดีกว่าเมื่อแข่งฤดูกาลปกติ แต่เมื่อผมเห็นพวกเขาเล่นนัดล่าสุดแล้วเหนื่อยแทน หากว่า จานนิส (อันเทโทคุมโป้) ไม่แสดงผลงานระดับปีศาจ หรือมีลิ่วล้อคอยสนับสนุน ไม่มีคนขึ้นมาช่วยแบ่งภาระ บทสรุปจะเป็น บอสตัน ใช้ลูกเก๋าเคี้ยวไปแน่"

"เพราะเมื่อมองลงไปในภาพรวม ต่อให้ คายรี่ เออร์วิ่ง ไม่ได้เล่นดีเด่ เจย์สัน เททั่ม ก็ด้วย แต่ทั้งคู่จะเค้นฟอร์มแจ่มออกมาในนัดต่อไปแน่" 

"ทั้งนี้โค้ช-สตาฟฟ์ อาจแก้ลำด้วยการที่นัดหน้าระวัง คายรี่ เป็นพิเศษ ทว่า เซลติคส์ ก็ยังมีดาบสองทั้ง เททั่ม, มาร์คัส มอร์ริส หรือ เทอร์รี่ โรเซียร์ นั่นคือเหตุผลว่าทำไม เซลติคส์ คือตัวแสบ พวกเขาเขี้ยวกว่า พวกเขาอาวุธเยอะกว่า บัคส์"

เกมที่ผ่านมา เซลติคส์ สลับผู้เล่นใช้งาน 13 คน มีถึงสิบรายสามารถทำแต้มได้ โดย 5 จากทั้งหมดนั้นคะแนน 2 หลัก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด