:::     :::

สเปอร์สร่วมศึก'ออดี้ คัพ'ดวลมาดริดซัมเมอร์นี้

วันจันทร์ที่ 29 เมษายน 2562
859
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเปอร์ส ยืนยันว่าพวกเขาจะเข้าร่วมศึก'ออดี้ คัพ'ทัวร์นาเมนต์อุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นที่เยอรมันช่วงซัมเมอร์นี้โดยมีคิวลงดวลกับ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่จากสเปน

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดเผยอย่างเป็นทางการว่าพวกเขาจะเข้าร่วมศึก'ออดี้ คัพ'ทัวร์นาเมนต์อุ่นเครื่องที่เมืองเบียร์ในช่วงปรีซีซั่นเดือนกรกฎาคมนี้ โดยมีคิวลงเผชิญหน้ากับ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ของสเปน ตามรายงานข่าวของเว็บไซต์สโมสรเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

รายการ'ออดี้ คัพ'จะจัดขึ้นที่'อัลลีอันซ์ อารีน่า'ซึ่ง บาเยิร์น มิวนิค เจ้าของสังเวียนรับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพจัดแข่งขันทุกช่วงซัมเมอร์เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเปิดฤดูกาลใหม่ โดย สเปอร์ส รับเทียบเชิญร่วมทัวร์นาเมนต์ดังกล่าวโดยมีคิวลงดวลกับ เรอัล มาดริด ในวันอังคารที่ 30 กรกฏาคมนี้ 

ขณะที่เจ้าภาพ บาเยิร์น มิวนิค จะพบกับ เฟเนร์บาห์เช่ ทีมดังจากตุรกี โดยผู้ชนะของแต่ละคู่จะเข้าไปเล่นในรอบชิงชนะเลิศ ส่วนฝ่ายพ่ายแพ้จะลงเล่นเพื่อแย่งหนีอันดับบ๊วยของทัวร์นาเมนต์ในวันที่ 31 กรกฎาคม 

สโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยังยืนยันโปรแกรมทัวร์อุ่นเครื่องที่ทวีปเอเชียในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีโปรแกรมลงเล่นกับ ยูเวนตุส ของ อิตาลี ในวันที่ 21 กรกฎาคมบนสังเวียน'เนชันแนล สเตเดี้ยม'ของประเทศสิงค์โปร์ จากนั้นทีมตราไก่จะมุ่งหน้าสู่เซียงไฮ้เพื่อลงเล่นกับ แมนฯยูไนเต็ด ในวันที่ 25 กรกฎาคม รวมถึงการเชิญ อินเตอร์ มิลาน เดินทางมาอุ่นแข้งที่สังเวียนใหม่ของพวกเขาในวันที่ 4 สิงหาคมนี้ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})