:::     :::

คาริอุสเซอร์ไพรส์คว้า'แมน ออฟ เดอะ แมตช์'เกมล่าสุด

วันจันทร์ที่ 29 เมษายน 2562
5,990
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลอริส คาริอุส นายทวารชาวเยอรมันของ เบซิคตัส ทำผลงานดีต่อเนื่องในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมาก่อนคว้ารางวัล'แมน ออฟ เดอะ แมตช์'จากเกมชนะ อังคารากูซู 4-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ลอริส คาริอุส นายทวารชาวเยอรมันสร้างความประหลาดใจด้วยการคว้ารางวัล'แมน ออฟ เดอะ แมตช์'จากเกมที่ เบซิคตัส ถล่ม อังคารากูซู 4-1 ในศึก ตุรกี ซูเปอร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาและแสดงเจตนารมณ์ว่าต้องการค้าแข้งกับลีกเติร์กต่อไปด้วย ตามรายงานข่าวจาก'ฟานาติก'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

คาริอุส นายทวารวัย 25 ปีย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาค้าแข้งกับ เบซิคตัส ด้วยสัญญายืมตัว 2 ปี เขาประสบปัญหาในช่วงแรกจนตกเป็นเป้าวิพากษ์วิจารณ์จากสื่อตุรกี รวมถึงตัวเทรนเนอร์ เซนอล กูเนส ซึ่งตั้งข้อสงสัยในฟอร์มการเล่น, ความสามารถและทัศนคติของนักเตะจนมีข่าวว่าสโมสรดังตุรกีพร้อมส่งตัวกลับทีมหงส์แดงหลังจบซีซั่นนี้ 


อย่างไรก็ตาม คาริอุส กลับมาทำผลงานดีในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนโชว์ฟอร์มโดดเด่นในเกมล่าสุดที่ เบซิคตัส ยิงสลุต อังคารากูซู 4-1 ในศึก ตุรกี ซูเปอร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์และยังช่วยเซฟลูกจุดโทษจาก ฮาดี้ ซักโก้ ในช่วงท้ายเกมด้วยทำให้นายทวารวัย 25 ปีคว้ารางวัล'แมน ออฟ เดอะ แมตช์'หรือ นักเตะยอดเยี่ยมของเกมครั้งแรกในซีซั่นนี้ 

จากการกลับมาเล่นด้วยฟอร์มที่ดีอีกครั้งและยังได้รับการสนับสนุนจากเทรนเนอร์มากกว่าที่่ผ่านมาทำให้'ฟานาติก'สื่อแดนเติร์กระบุว่าตอนนี้ คาริอุส ตั้งเป้าหมายที่จะค้าแข้งกับ เบซิคตัส ต่อไปตามสัญญายืมตัวที่ยังเหลืออีกหนึ่งซีซั่น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด