:::     :::

ฮุมเมิ่ลส์ตั้งเป้าเก็บ7แต้มเพื่อคว้าแชมป์7ปีติด

วันจันทร์ที่ 29 เมษายน 2562
774
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ แสดงความยินดีกับรุ่นน้อง แซร์ช นาบรี้ ที่ถูกเปลี่ยนตัวลงมาทำประตูตีเสมอ เนิร์นแบร์ก 1-1 แต่ทีมเสือใต้ยังโชคดีที่ไม่แพ้หลัง ทิม เลโบลด์ ยิงจุดโทษพลาดในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลังประสบการณ์สูงของ บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับว่ารู้สึกผิดหวังกับฟอร์มการเล่นเกมล่าสุดที่ทำได้แค่เสมอทีมรองบ๊วย เนิร์นแบร์ก 1-1 แต่ยืนยันว่าตั้งเป้าหมายเก็บ 7 คะแนนจากการลงเล่น 3 เกมสุดท้ายเพื่อเถลิงบัลลังก์แชมป์บุนเดสลีกา 7 ปีติดต่อกันในซีซั่นนี้ จากการให้สัมภาษณ์'คิกเกอร์ส'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'ชัดเจนว่าเราชอบที่จะยืดระยะห่างการนำของเราเป็น 4 คะแนน แต่ความจริงคือเราเล่นกันไม่ดีเลย'ฮุมเมิ่ลส์ ยอมรับกับ'คิกเกอร์ส'หลังทำได้แค่เสมอ เนิร์นแบร์ก 1-1 และยังรอดพ้นการปราชัยหลัง ทิม เลโบลด์ ซัดลูกจุดโทษชนเสาในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

'เรายิงชนเสาสองครั้ง แต่ เนิร์นแบร์ก มีโอกาสหลายครั้งที่ 1-0 และยังพลาดลูกจุดโทษ ดังนั้นเรายอมรับได้กับการได้หนึ่งแต้ม'

'เราทำได้ดีกว่าในแง่ของคะแนนมากกว่าที่เราเคยทำได้ ซึ่งไม่มีใครเห็นเคยมาตั้งแต่การเริ่มต้นของช่วงสุดสัปดาห์ แต่มันไม่ใช่ระดับที่เราคาดหวังและเราไม่สมควรเป็นผู้ชนะ'


แม้ ฮุมเมิ่ลส์ จะแสดงความผิดหวังชัดเจนกับฟอร์มการเล่นที่สังเวียน'มักซ์-มอร์ล็อค สตาดิโอน' แต่ บาเยิร์น มิวนิค ยังอยู่ในตำแหน่งที่ได้เปรียบในการลุ้นคว้าแชมป์บุนเดสลีกา 7 สมัยติดต่อกันหลังทำผลงานดีไม่แพ้ในลีก 11 เกมติดต่อกัน นอกจากจะมีคะแนนนำ ดอร์ทมุนด์ 2 แต้มแล้ว ทีมเสือใต้ยังมีผลต่างประตูได้เสียบวกมากกว่าถึง 16 ประตูด้วย 

ดังนั้น บาเยิร์น มิวนิค จึงต้องการอีก 7 แต้มจากการลงเล่น 3 เกมสุดท้ายของซีซั่นกับ ฮันโนเวอร์ (เหย้า), ไลป์ซิก (เยือน) และ แฟร้งค์เฟิร์ต (เหย้า) แต่ถ้าหากทีมเสือใต้เอาชนะ ฮันโนเวอร์ ในวันเสาร์นี้ ขณะที่ ดอร์ทมุนด์ พ่าย เบรเมน นั่นหมายความว่าทีมของ นิโก้ โควัช ต้องการอีกเพียงแต้มเดียวจากการลงเล่น 2 นัดสุดท้าย แต่ ฮุมเมิ่ลส์ ยืนยันว่าทีมเสือใต้จะต้องทำผลงานตามเป้าหมายด้วยการเก็บ 7 แต้มจากการลงเล่น 3 เกมสุดท้ายเท่านั้น

'เราต้องการ 7 คะแนนในการเป็นแชมป์ นั่นเป็นเป้าหมายของเรา เราจะพยายามจะไม่ก่อความผิดพลาดในการพบกับ ฮันโนเวอร์ เพื่อแสดงให้เห็นว่าเกมกับ เนิร์นแบร์ก เป็นเกมแค่รอยแปดเปื้อน เราจะต้องดูว่าสถานการณ์ส่วนบนสุดของตารางคะแนนจะเป็นอย่างไรในอีก 2-3 สัปดาห์ข้างหน้า'ฮุมเมิ่ลส์ เผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด