:::     :::

พอชเผยใช้ชีวิตตามฝันนำไก่ลงเล่นรอบตัดเชือกชปล.

วันอังคารที่ 30 เมษายน 2562
774
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ของ สเปอร์ส ตั้งต้นเป้าหมายชีวิตด้วยความฝันและการนำทีมตราไก่ผ่านเข้ามาเล่นรอบตัดเชือกแชมเปี้ยนส์ลีกครั้งแรกของสโมสรก็เป็นหนึ่งในนั้น

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอมรับว่ากำลังอยู่ในความฝันของเขาสำหรับการนำทีมตราไก่ลงเล่นรอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสรโดยมีโปรแกรมลงเล่นนัดแรกกับ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม คืนวันอังคารนี้ จากการแถลงข่าวกับสื่อเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

สเปอร์ส จะเปิดสังเวียนใหม่'ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส สเตเดี้ยม'ต้อนรับ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ทีมฟอร์มแรงจากเมืองกังหันลมในรอบตัดเชือกเกมแรกของศึกแชมเปี้ยนส์ลีกคืนวันอังคารนี้ ซึ่งมันเป็นการเดินทางมาไกลเกินคาดของทีมดังกรุงลอนดอนหลังล้มมาทั้ง ดอร์ทมุนด์ กับ แมนฯซิตี้ ในรอบน็อกเอาท์ก่อนหน้านี้ 

โปเช็ตติโน่ ซึ่งคุมทีมตราไก่มานาน 5 ปีกำลังเผชิญหน้ากับซีซั่นที่ท้าทายทั้งการลุ้นแย่งท็อปโฟร์ในศึกพรีเมียร์ลีกและการกรุยทางสู่รอบชิงชนะเลิศของศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร 

'ผมกำลังใช้ชีวิตตามความฝันของผม ผมพร้อมที่จะอยู่เพื่อมันอยู่แล้ว การอยู่ในรอบรองชนะเลิศกับ ท็อตแน่ม'โปเช็ตติโน่ กล่าว'มันเป็นความฝันเมื่อ 5 ปีก่อนและเรากำลังอยู่กับมันตอนนี้'

'คุณต้องฝันไปกับดวงจันทร์ ถ้าคุณต้องการได้อะไรบางอย่างจากท้องฟ้า คุณต้องสร้างความฝันของคุณขึ้นมาแบบไร้ขอบเขตและเกินความต้องการ'


'มันยากที่จะบรรลุทุกอย่างที่ผมเคยฝันไว้ แต่ผมเชื่อว่ามีพลังในใจคุณเมื่อคุณมุ่งมั่นที่จะบรรลุเป้าหมายนั้น'

'ถ้าคุณบรรลุสิ่งต่างๆมันเป็นเพราะความฝันคุณ เมื่อคุณฝัน คุณมีมันอยู่ในใจของคุณและจากนั้นคุณจะได้รับมัน'

สเปอร์ส พบกับโปรแกรมแข่งขันที่หนาแน่นทำให้ทีมตราไก่มีนักเตะบาดเจ็บหมุนเวียนกันบาดเจ็บและเกมนี้ยังไม่มีทั้ง แฮร์รี่ เคน กับ ซน ฮึง มิน ซึ่งบาดเจ็บข้อเท้าและติดโทษแบนตามลำดับ ขณะเดียวกันกุนซือชาวอาร์เจนไตน์ยอมรับว่าทีมของเขาต้องต่อสู้ด้วยความเครียดและอ่อนล้าในเกมที่พลิกพ่าย เวสต์แฮม 0-1 บนเวทีพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ทีมของเขายังมีโอกาสสำหรับการลงเล่นรอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกกับ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม

'มันจะต้องมีความสำคัญมาก พลังงาน, เกมรอบรองชนะเลิศ, โอกาสที่จะเล่นรอบรองชนะเลิศเพื่อ ท็อตแน่ม เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นไม่่บ่อยนัก'

'เราอยู่ในสถานการณ์ที่แทบจะเป็นไปไม่ได้ที่จะเปลี่ยนแปลงและเราจำเป็นต้องพร้อม'

การบาดเจ็บของ แฮร์รี่ เคน รวมถึงการบาดเจ็บของ ซน ฮึง มิน ทำให้ ลูคัส มูร่า กองหน้าชาวบราซิเลียนมีโอกาสลงสนาม ซึ่งกองหน้าชาวบราซิเลียนมาร่วมแถลงข่าวกับกุนซือชาวอาร์เจนไตน์ด้วย 


เมื่อถูกถามถึงการขาดหายไปของ ซน ฮึง มิน กองหน้าชาวบราซิเลียนกล่าวว่า'เราจะมีเขาในเกมที่สองและเราหวังว่า แฮร์รี่ เคน จะสามารถฟื้นตัวกลับมาอย่างรวดเร็วด้วยเช่นกัน'

กองหน้าทีมชาติอังกฤษที่มีข่าวว่าฟื้นตัวกลับเร็วเกินคาดจนมีโอกาสฟิตกลับมาทันลงเล่นเกมที่สองที่ทีมตราไก่จะยกพลเยือน'โยฮัน ครัฟฟ์ อารีน่า'ในวันพุธที่ 8 พฤษภาคมนี้ 

'เขาทำได้ดี, เขาเริ่มต้นวิ่งได้บ้างเล็กน้อย'โปเช็ตติโน่ กล่าวถึงเคน 'การบำบัดของเขาดีขึ้นมาก แต่เราไม่สามารถสร้างความคิดไปไกลกว่านั้นได้ถ้าเราไม่สามารถบรรลุเป้าหมาย'

'เขาดูดี เขาอยู่ในสถานะที่ดี เขามีสมาธิมากและเราจะรอดูว่าอะไรจะเกิดขึ้น'กุนซือสเปอร์สกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด