:::     :::

โรเซนพร้อมเริ่มต้นใหม่กับดอลฟินส์

วันอังคารที่ 30 เมษายน 2562
731
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอช โรเซน ควอร์เตอร์แบ็กดาวรุ่งวัย 22 ปีในการแถลงข่าวกับทีมใหม่ ไมอามี่ ดอลฟินส์ หลังถูกเทรดมาจาก อริโซน่า คาร์ดินาลส์

จอช โรเซน ควอร์เตอร์แบ็กที่กำลังจะเข้าสู่การเล่นอาชีพปีสองพร้อมเริ่มต้นใหม่และสู้เพื่อตำแหน่งตัวจริงของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ กับ ไรอัน ฟิตซ์แพทริค ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ที่เพิ่งเซ็นสัญญาร่วมทีมในช่วงปิดซีซั่น ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ดอลฟินส์ เทรด โรเซน มาจาก อริโซน่า คาร์ดินาลส์ แลกสิทธิ์ดราฟท์รอบ 2 (อันดับ 62) ปีนี้และดราฟท์รอบ 5 ปี 2020 หลัง คาร์ดินาลส์ ดราฟท์ คายเลอร์ เมอร์รี่ย์ ควอร์เตอร์แบ็ก โอคลาโฮม่า ร่วมทีมคนแรกของปีนี้ 


'พวกเขาแค่ต้องการให้ผมเข้ามาและแข่งขัน'โรเซน กล่าวในงานแถลงข่าวเมื่อวันจันทร์ 'ผมตื่นเต้นมากและพร้อมสำหรับมัน ผมแค่อยากเข้ามาและเล่นฟุตบอลและแข่งขันและสนุกกับช่วงเวลา ไม่ว่าผมจะลงเล่นหรือไม่ได้เล่นก็ตาม ถ้านั่นมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผม มันคล้ายกับสถานการณ์ในช่วง 2-3 วันสุดท้าย ผมแค่พยายามควบคุมสิ่งที่ผมสามารถคุมได้และใช้เวลาแบบวันต่อวัน'

ก่อนจะกล่าวถึงการเทรดย้ายทีมว่า'ผมรู้สึกเหมือนผมถูกดราฟท์สองรอบเลย'หลัง คาร์ดินาลส์ เคยดราฟท์ โรเซน อันดับ 10 คลาส 2018 ก่อนเทรดมาอยู่กับ ดอลฟินส์ ในปีนี้ 


โรเซน สตาร์ท 13 เกม ขว้างรวม 2,278 หลา, ทำ 11 ทัชดาวน์, เสีย 14 อินเตอร์เซปน์และนำทีมชนะเพียง 3 เกม ซึ่งมีส่วนทำให้ อริโซน่า ตัดสินใจไม่ไปต่อกับควอร์เตอร์แบ็กวัย 22 ปีและเริ่มต้นใหม่กับ เมอร์รี่ย์ ส่วน โรเซน จะเข้ามารับบทบาทแบ็คอัพของ ฟิตซ์แพทริค ในดอลฟินส์

'ผมคิดว่าตามแผนผมเป็น (แบ็คอัพ) แต่โค้ช (ไบรอัน) ฟลอเรส บอกกับพวกเราว่าตอนนี้ยังไม่มีตัวสตาร์ทใดๆเลย ผมคิดว่านั่นเป็นเรื่องดีที่จะมีการแข่งขันทุกที่และไม่ว่าผมจะเป็นคนแรก, เป็นตัวเลือกที่ 7 ผมจะไม่เปลี่ยนแปลงสิ่งที่ผมทำอยู่ทุกวัน'โรเซน ยืนยัน

ดอลฟินส์ ยังมีโอกาสทดสอบว่า โรเซน มีศักยภาพพอที่จะเป็นควอร์เตอร์แบ็กแห่งอนาคตหรือไม่ พวกเขายังมีอีกทางเลือกคือการดราฟท์ควอร์เตอร์แบ็กในปีหน้า แต่ คริส เกรียร์ ผู้จัดการทั่วไปของไมอามี่คาดหวังว่าจะได้โอกาสเห็นผลงานในสนามของควอร์เตอร์แบ็กวัย 22 ปีเพื่อประเมินผลงานของเขาอีกครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด