:::     :::

ส่อแบนเนย์มาร์8นัดหัวร้อนต่อยแฟนบอล

วันอังคารที่ 30 เมษายน 2562
1,295
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนย์มาร์ ซูเปอร์สตาร์ของปารีส แซงต์-แชร์กแมง ส่อโดนลงโทษแบนยาว 8 นัดหลังก่อเรื่องฉาวชกแฟนบอลบนอัฒจันทร์ภายหลังเกมเฟร้นช์ คัพ รอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เกมเฟรนช์ คัพ นัดชิงชนะเลิศเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เปแอสเช พลาดแชมป์หลังจากดวลจุดโทษแพ้แรนส์ 5-6 โดยในเวลา 120 นาทีเสมอกันไป 2-2 ขณะที่ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ หัวหอกดาวโรจน์ของเปแอสเชโดนใบแดงไล่ออกในช่วงต่อเวลาด้วย 

ระหว่างที่แข้งปารีสกำลังจะไปรับเหรียญรองแชมป์ เนย์มาร์ เกิดมีปากเสียงกับแฟนบอลบอลแรนส์ก่อนที่สตาร์ทีมชาติบราซิลจะออกหมัดชกไปที่แฟนบอลคนดังกล่าวจนสร้างความตกใจให้กับผู้คนรอบข้างและกลายเป็นข่าวฉาวทั่วโลก

เลอ ปารีเซียง สื่อดังฝรั่งเศสคาดว่าพฤติกรรมฉาวสุดหัวร้อนของ เนย์มาร์ อาจทำให้เจ้าตัวโดนโทษแบนยาว 8 นัดเลยทีเดียว โดยตอนนี้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกำลังประชุมกันเพื่อหารือเพื่อกำหนดบทลงโทษแล้ว

ทั้งนี้ เนย์มาร์ เพิ่งได้รับโทษแบน 3 นัดในเวทียุโรปหลังด่ากราดผู้ตัดสินผ่านไอจีส่วนตัวจากเหตุการณ์ที่ไม่พอใจที่เป่าให้ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เสียจุดโทษช่วงทดเจ็บจนเป็นเหตุพ่ายคาบ้านต่อแมนฯ ยูไนเต็ด 1-3 ตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แบบสุดช็อกด้วยกฎอะเวย์โกล

 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด