:::     :::

ดอลฟินส์ไม่ปิดกั้นดราฟท์ควอร์เตอร์แบ็กปีหน้า

วันอังคารที่ 30 เมษายน 2562
880
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส เกรียร์ ผู้จัดการทั่วไปของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ยืนยันว่าทีมโลมาพร้อมลงทุนดราฟท์ควอร์เตอร์แบ็กในปีหน้าหาก จอช โรเซน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 22 ปีที่เพิ่งเทรดมาจาก อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ทำผลงานไม่โดนใจ

คริส เกรียร์ ผู้จัดการทั่วไปของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ เปิดเผยว่าทีมโลมาไม่ปิดกั้นโอกาสในการดราฟท์ควอร์เตอร์แบ็กในปี 2020 แม้ว่าจะเทรด จอช โรเซน มาจาก อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ก็ตาม จากรายงานข่าวของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ดอลฟินส์ เทรด โรเซน มาจาก คาร์ดินาลส์ แลกสิทธิ์ดราฟท์รอบ 2 (อันดับ 62) ปีนี้พร้อมสิทธิ์ดราฟท์รอบ 5 ปีหน้า แต่ถ้าหากควอร์เตอร์แบ็กวัย 22 ปีทำผลงานไม่ได้เป็นไปตามเป้า ผู้จัดการทั่วไปของดอลฟินส์ระบุว่าเขาไม่ปิดกั้นโอกาสในการดราฟท์ควอร์เตอร์แบ็กในดราฟท์คลาสปีหน้าเช่นกัน

'ทุกทีมในลีกกำลังมองหาคนที่จะนำพวกเขาไปสู่ตำแหน่งแชมป์'เกรียร์ เผย 'และสำหรับเรา เราอยู่ในตำแหน่งที่เราพยายามหาคนนั้น เหมือนกับหลายทีมในลีกนี้ ดังนั้นมันเป็นการตัดสินใจง่ายและมันไม่ได้หยุดเราจากการทำอะไรบางอย่างในอนาคต ใครจะรู้? ถ้าสิ่งต่างๆไปได้สวยและเรารู้สึกว่าเขาเป็นคนนั้น ใครจะรู้ล่ะ? แต่มันไม่ได้หยุดให้เราทำอะไรบางอย่างเลย'


ดอลฟินส์ ไม่ได้ลงทุนมากนักในการเทรด โรเซน มาจาก คาร์ดินาลส์ เนื่องจาก อริโซน่า รับผิดชอบค่าใช้จ่ายส่วนใหญ่ของควอร์เตอร์แบ็กวัย 22 ปี ซึ่งรวมถึงโบนัสในสัญญาด้วย ขณะที่ ไมอามี่ จ่ายเงินเพียงบางส่วนและถ้าหากพวกเขาตัดสินใจปล่อยตัว โรเซน ออกจากทีมก็ถือว่าเป็นการลงทุนที่ค่อนข้างถูกสำหรับดราฟท์รอบ 2 กับรอบ 5

ถ้า โรเซน ทำผลงานดีจนสามารถต่อยอดก้าวขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กอนาคตของแฟรนไชส์สำเร็จ นั่นยิ่งเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าของ ดอลฟินส์ โดยไม่มีความจำเป็นจะต้องไปเสี่ยงดราฟท์อันดับสูงในปีหน้าเพื่อเลือกควอร์เตอร์แบ็กอีกครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด