:::     :::

2กูรูหยามไก่ไม่ชนะอาแจ็กซ์เลกแรก

วันอังคารที่ 30 เมษายน 2562
959
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ติน คีโอว์น และ คริส ซัตตัน สองคอลัมนิสต์ค่าย เดลี่ เมล แสดงความเห็นก่อนเกม ยูฟ่า ชปล. รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ พบกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ( 30 เม.ย.) ว่าขุมกำลังที่ไม่สมบูรณ์ของเจ้าบ้าน ยากจะชนะทีมห้าวจากฮอลแลนด์

ท็อตแน่ม มีปัญหาผู้เล่นเจ็บเพียบ โดยสำคัญสุดคือดาวยิง แฮร์รี่ เคน กว่าจะฟื้นข้อเท้าคะเนว่าต้องให้ทีมเมตช่วยฝ่าฟันถึงรอบชิงชนะเลิศ จึงลุ้นคัมแบ็ค 

เหตุนี้เอง คีโอว์น ซึ่งเคยเป็นอดีตแข้ง อาร์เซน่อล คู่อริ 'ไก่เดือยทอง' อีกด้วยจึงไม่เชื่อน้ำยา ผจก.ทีม เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ มองว่าผลจบเจ๊า 1-1 

มาร์ติน คีโอว์น

"ทีมที่ศักยภาพดีกว่า ท็อตแน่ม ต่างพยายามหยุด เฟรงกี้ เดอ ย็อง ดาวรุ่ง อาแจ็กซ์ ทว่าต่างก็ทำไม่สำเร็จ  ยกตัวอย่างการพบ เรอัล มาดริด ในรอบ 16 ทีม ป่วนจน ลูก้า โมดริช ได้แค่วิ่งดมตูด ส่วนรอบกอนรองชนะเลิศ ยูเวนตุส พยายามประกบแบบตัว-ต่อ-ตัว แต่ก็ล้มเหลว"  

"นักเตะคนนี้จะก้าวไปเป็นซูเปอร์สตาร์ ฐานะทายาทของ เซร์คีโอ บุสเก็ตส์" 

"บรรดาทีมใหญ่ต่างรุมแย่งตัวผู้เล่น อาแจ็กซ์ ซึ่งบางทีนี่คือโอกาสท้ายๆที่นักเตะกลุ่มนี้จะเล่นร่วมกัน จึงเชื่อว่าขุมกำลังทั้งหมดอยากสร้างความพิเศษใดสักอย่างให้เกิดขึ้น"  


เดอ ย็อง กองกลางตัวแสบ

คีโอว์นฟันธง : เสมอ 1-1 

ด้าน ซัตตัน ครั้งหนึ่งคือนักเตะ เชลซี แน่นอนว่าหมั่นไส้ ท็อตแน่ม ลึกๆในใจเช่นกัน จึงไม่เชื่อน้ำยาอริร่วมกรุงลอนดอน 

คริส ซัตตัน 

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ และชาวคณะไม่ควรติดประมาทคู่แข่งของพวกเขา ขณะเดียวกันผมก็มั่นใจว่า ท็อตแน่ม ไม่อยากดวลกับทีมพลังหนุ่งอย่าง อาแจ็กซ์ เช่นกันเพราะคู่แข่งรายนี้ทั้งฟิตและเปี่ยมความกระหาย 

มันไม่ใช่เรื่องฟลุ้กแน่เมื่อคุณปราบทั้ง เรอัล มาดริด ต่อเนื่องถึง ยูเวนตุส ผ่านมาถึงรอบตัดเชือก ทั้งที่ทีมตัวเองฝ่าฟันตั้งแต่รอบคัดเลือกเมื่อ 25 ก.ค.ปีก่อน


เดอ ลิกท์ เซนเตอร์กัปตันพันธุ์แกร่ง

หากทีม อาแจ็กซ์ เป็นแชมป์ ยูซีแอล ฤดูกาลนี้ มันจะเป็นอีกหนึ่งในเรื่องราวที่น่าทึ่งในวงการลูกหนัง ดังนั้น ท็อตแน่ม เจองานหินแน่ๆในการหยุดยั้งสโมสรดัตช์สร้างประวัติศาสตร์ 

กับเลกแรกคาดว่ามันคงออกมาสูสี  

ซัตตันฟันธง : เสมอ 1-1

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด