:::     :::

โค้ชเคอร์ไม่ปลื้มผู้ตัดสินโดนแทรกแซง

วันอังคารที่ 30 เมษายน 2562
1,346
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีฟ เคอร์ หัวหน้าโค้ช โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส รู้สึกกังวลว่าซีรี่ส์เพลย์ออฟ รอบสอง ฝั่งตะวันตก ระหว่างพวกเขากับ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ จะมีดราม่ามาเอี่ยวมากกว่าดวลฝีมือ ยิ่งประเด็นติดพันจากนัดแรกที่ผู้ตัดสินถูกวิจารณ์ ยิ่งทำให้เขาไม่สบายใจ

สาเหตุจากการที่ เจมส์ ฮาร์เด้น การ์ด ร็อคเก็ตส์ วิจารณ์การทำหน้าที่ของผู้ตัดสินว่าไม่ยอมเป่าฟาวล์จังหวะเขาโดดยิง 3-คะแนน แล้วมีการปะทะในตอนแลนดิ้งจากทั้ง เคลย์ ธอมป์สัน หรือ เดรย์มอนด์ กรีน จนกลายเป็นเรื่องให้คนในวงการจับตา 

แน่นอนโค้ช เคอร์ ไม่ปลื้มกับลูกไม้นี้ โดยกล่าวในการซ้อมประจำวันว่าเป็นห่วงทีมงานเชิ้ตดำนัดต่อไปทำงานยาก 

"มันน่าผิดหวังนะ เพราะโฟกัสความสนใจควรอยู่ที่การแข่งขันของสองทีม ว่าฝ่ายไหนเล่นได้เด่นกว่ากัน มันควรเป็นการจัดจ้องที่คู่แข่งขัน" โค้ชดีกรี 3 แชมป์เริ่มกล่าว 

โค้ชเคอร์แกล้งล้มเลียนแบบ ฮาร์เด้น

"ทั้งสองฝ่ายน่าจะมองผ่านนัดแรกไปแล้วตั้งหลักแก้ลำ แต่กลายเป็นว่าต้องมาดูเทปบันทึกภาพเพื่อหาว่าจังหวะไหนสมควรได้ฟาวล์ที่เขากล่าวอ้างอีก 10 หน ทั้งที่เอาจริงมันควรเป็นฝ่ายเราได้ด้วยซ้ำ"

"นับเป็นงานยากขึ้นกว่าเก่าของผู้ตัดสิน เอ็นบีเอ เพราะทุกๆการตัดสินใจต่อเหตุการณ์มันเป็นสีเท้า ก้ำกึ่งไปหมด ยิ่งในเกมบาสฯ สมัยใหม่ผู้เล่นหลายคนเก่งเรื่องหากินจากการเรียกฟาวล์จังหวะสัมผัสตัว ไม่รู้ว่ามีคนตกเป็นเหยื่อมากแค่ไหน" 

"เพราะเมื่อครั้งผมยังเป็นผู้เล่น กฎการยิง 3-คะแนน ต่างจากปัจจุบัน เมื่อคุณปล่อยบอลออกไปแล้วสามารถปะทะได้ ไม่โดนเป่า แต่วันนี้เกมเปลี่ยนไป ดังนั้นงานเข้าผู้ตัดสินแน่ๆ" 

ยกสองของ วอร์ริเออร์ส กับ ร็อคเก็ตส์ แข่งวันอังคารที่ 30 เม.ย.นี้ ราคาเปิดให้แชมป์เก่าต่อ 5.5 แต้ม, สกอร์รวมสูง-ต่ำ 220.5 แต้ม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด