:::     :::

เมนดิเอต้ามอง'บาร์ซ่า-หงส์'โอกาสเท่ากัน

วันอังคารที่ 30 เมษายน 2562
1,391
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กาอีซก้า เมนดิเอต้า อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติสเปนมองว่าการเผชิญหน้ากันระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ ลิเวอร์พูล ในรอบตัดเชือกแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นนี้ทั้งสองทีมต่างมีโอกาสเป็นผู้ชนะเท่ากัน

กาอีซก้า เมนดิเอต้า อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติสเปนแสดงความเห็นถึงเกมระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ ลิเวอร์พูล ที่จะลงดวลกันในรอบรองชนะเลิศของศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกว่าทั้งสองทีมต่างมีโอกาสทะลุเข้ารอบชิงชนะเลิศเท่ากันพร้อมเตือนทีมเก่าว่าต้องเคารพความยอดเยี่ยมในทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ด้วย ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า เพิ่งประสบความสำเร็จในการป้องกันบัลลังก์แชมป์ลีกาและตอนนี้กำลังพุ่งเป้าไปที่การลุ้นแชมป์ยุโรปโดยมีโปรแกรมลงดวลกับ ลิเวอร์พูล ยอดทีมจากอังกฤษในรอบรองชนะเลิศ ซึ่งจะลงเล่นเกมแรกกันที่'คัมป์ นู'ช่วงค่ำคืนวันพุธนี้ ซึ่ง เมนดิเอต้า อดีตมิดฟิลด์ทีมกระทิงและทัพอาซูลกราน่ามองว่าทั้งสองทีมต่างมีโอกาสผ่านเข้ารอบเท่ากัน


'บาร์ซ่า ไม่ต้องกลัว ลิเวอร์พูล แต่ควรเคารพพวกเขามากกว่า'เมนดิเอต้า เปิดประเด็น

'เมื่อคุณผ่านเข้ามาแต่ละรอบในแชมเปี้ยนส์ลีกและดูสิ่งที่ ลิเวอร์พูล ทำในลีก (พรีเมียร์ลีก) มันเหลือเชื่อมากับสิ่งที่คล็อปป์ใส่เข้าไปในทีม'

'ผมไม่คิดว่าจะมีฝ่ายใดเหนือกว่า ผมคิดว่าโอกาสเท่ากัน 50-50'

'ผมไม่คิดว่าจะมีข้อได้เปรียบใดๆจากการเล่นในบ้าน จากแนวทางที่ทั้งสองทีมเล่น ผมอาจเห็นชัยชนะเป็นของทีมใดทีมหนึ่ง'

'พวกเขา (ลิเวอร์พูล) มีสไตล์การเล่นที่แตกต่างและอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม ซึ่งมันเป็นเรื่องดีเยี่ยมสำหรับการแข่งขัน'

'ชัดเจนว่าผมหวังว่า บาร์ซ่า จะผ่านพ้นไปได้และพวกเขาจะคว้าโทรฟี่แชมป์รายการนี้อีกครั้ง แต่เรารู้ว่ามันยากอย่างไรและการถูกลงโทษในแชมเปี้ยนส์ลีกสามารถเกิดขึ้นได้ ดังนั้นมันจะต้องไม่ก่อความผิดพลาด นั่นเป็นสิ่งสำคัญ'


ขณะที่ ลิเวอร์พูล ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะยกย่องว่าจะเป็นภัยคุกคามของ บาร์เซโลน่า ในการมาเยือน'คัมป์ นู' แต่ทีมอาซูลกราน่าของ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ จะทำได้เช่นเดียวกันในการเยือน แอนฟิลด์ เกมสองในวันอังคารที่ 7 พฤษภาคมตามมุมมองของ เมนดิเอต้า

'ผมคิดว่ามันเป็นการจัดการที่น่าทึ่งมาก เขา (บัลเบร์เด้) จัดการทีมได้ดีทั้งในสนามและในห้องแต่งตัว'เมนดิเอต้า กล่าวถึงเทรนเนอร์วัย 55 ปีที่เพิ่งนำทีมอาซูลกราน่าคว้าแชมป์ลีกาสองสมัยติดต่อกัน 

'เมื่อคุณต้องโค้ชทีมนี้ คุณต้องการโทรฟี่แชมป์เพื่อพิสูจน์ฤดูกาลของคุณ เอร์เนสโต้ คว้าแชมป์มาหนึ่งรายการแล้วตอนนี้และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้มากขึ้นจาก โกปา เดล เรย์ และ แชมเปี้ยนส์ลีก' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด