:::     :::

ทีมตราหมีเล็ง'กาย่า'แบ็กซ้ายค้างคาว

วันพุธที่ 01 พฤษภาคม 2562
739
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โฆเซ่ หลุยส์ กาย่า แบ็กซ้ายวัย 23 ปีของ บาเลนเซีย ตกเป็นอีกหนึ่งเป้าหมายของ แอตเลติโก มาดริด ที่หวังดึงตัวไปเสียบตำแหน่งแบ็กซ้ายหลังจบซีซั่นนี้

แอตเลติโก มาดริด กำลังมองหาทายาทที่จะเข้ามาสืบทอดตำแหน่งแบ็กซ้ายต่อจาก ฟีลีเป้ ลุยส์ กาสมีร์สกี้ ล่าสุดตกเป็นข่าวว่าสนใจดึง โฆเซ่ หลุยส์ กาย่า แบ็กซ้ายวัยรุ่นของ บาเลนเซีย มาร่วมทีมหลังจบซีซั่นนี้ ตามรายงานข่าวจาก'กาเดน่า โกเป้'สถานีวิทยุของสเปนเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

กาย่า แบ็กซ้ายวัย 23 ปีเป็นเด็กปั้นที่เติบโตมาจากทีมเยาวชนของ บาเลนเซีย และก้าวขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่ในปี 2012 ก่อนกลายเป็นขุมกำลังหลักของทีมค้างคาวตั้งแต่ฤดูกาล 2014-15 โดยลงสนามทุกรายการรวมกัน 148 เกม 

ขณะที่ แอตเลติโก มาดริด กำลังมองหาตัวแทนของ ฟีลีเป้ ลุยส์ ที่เตรียมอำลาสโมสรหลังจบซีซั่นนี้เมื่อหมดสัญญากับต้นสังกัด ทีมตราหมียังเสียอีกหนึ่งแบ็กซ้ายอย่าง ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ ที่เซ็นสัญญาย้ายไปร่วมทีม บาเยิร์น มิวนิค หลังทีมเสือใต้จ่ายค่าฉีกสัญญา 80 ล้านยูโร ทีมตราหมีตกเป็นข่าวกับผู้เล่นแบ็กซ้ายหลายคนจนมาถึง กาย่า ของทีมค้างคาว

อย่างไรก็ตามการดึง กาย่า ออกมาจากถิ่นเมสตาย่าไม่ใช่เรื่องง่ายเช่นกัน เนื่องจากแบ็กซ้ายวัย 23 ยังมีสัญญากับทีมค้างคาวจนถึงปี 2023 และมีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 100 ล้านยูโร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด