:::     :::

ชาร์จเจอร์สไม่กำหนดเวลาคุยสัญญาริเวอร์ส

วันพุธที่ 01 พฤษภาคม 2562
751
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอล.เอ.ชาร์จเจอร์ส ยืนยันเจตนารมณ์ว่า ฟิลิป ริเวอร์ส ยังคงเป็นควอร์เตอร์แบ็กของทีมต่อไปเพียงแต่ยังไม่ถึงเวลาเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่เท่านั้น

ทอม เทเลสโก้ ผู้จัดการทั่วไปของ แอล.เอ.ชาร์จเจอร์ส เปิดเผยว่าเขายังไม่กำหนดกรอบเวลาที่ชัดเจนในการเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ ฟิลิป ริเวอร์ส ควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ที่กำลังเข้าสู่ปีสุดท้ายของสัญญา ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เทเลสโก้ เคยออกมาแสดงความชัดเจนเกี่ยวกับอนาคตของ ริเวอร์ส ที่เหลือสัญญาอีกเพียงปีเดียวตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปีจะไม่ไปไหนทั้งนั้น แต่ยังไม่มีการเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับจอมทัพลูกดกจนถึงตอนนี้ 

'ผมยังไม่มีกำหนดกรอบเวลาที่ชัดเจนเกี่ยวกับเรื่องนี้ เราต้องการจัดการกับฟรีเอเจนต์, การดราฟท์ จะเห็นจุดที่เราอยูในตอนนี้และเราจะดูจากที่นี่และผ่านการดราฟท์ แต่ผมยังไม่กรอบเวลาที่แน่นอนเลย ผมรู้สึกสบายใจมากกับจุดที่เราอยู่ในตอนนี้ เราจะคุยกับทุกคนและดูว่าเราอยู่ตรงไหน'เทเลสโก้ เผย


ชาร์จเจอร์ส ยังมีเวลาสำหรับการแก้ไขสถานการณ์เกี่ยวกับสัญญาของ ริเวอร์ส ซึ่งทีมยังมีเพดานเงินเดือนเหลืออยู่อีก 15 ล้านเหรียญสหรัฐ ส่วนจอมทัพลูกดกมีกำหนดรับค่าจ้างตามเพดานเงินเดือนภายใต้สัญญาปัจจุบันของเขา 11 ล้านเหรียญสหรัฐ ดังนั้น ชาร์จเจอร์ส จึงมีศักยภาพที่จะขยายสัญญากับควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปี

ริเวอร์ส นำ ชาร์จเจอร์ส สถิติ 12-4 ในซีซั่น 2018 เขาจบฤดูกาลด้วยการขว้าง 4,308 หลาและทำ 32 ทัชดาวน์ 

'ผมคิดว่าทุกคนทราบเจตนาของเราคืออะไรและเรารู้สึกอย่างไรกับ ฟิลิป เขาเป็นผู้นำของเรา เขาเป็นควอร์เตอร์แบ็กของเรา'เทเลสโก้ ยืนยันความชัดเจนเกี่ยวกับสถานะของ ริเวอร์ส 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด