:::     :::

โอกาซากิประกาศลาจิ้งจอกหลังจบฤดูกาล

วันพุธที่ 01 พฤษภาคม 2562
991
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชินจิ โอกาซากิ กองหน้าชาวญี่ปุ่นของเลสเตอร์ ซิตี้ ประกาศยืนยันเตรียมอำลาทัพจิ้งจอกในจบฤดูกาลนี้เพื่อหวังได้ลงเล่นมากขึ้นกับสโมสรอื่น

โอกาซากิ ที่เคยเป็นตัวหลักในฤดูกาลประวัติศาสตร์แชมป์พรีเมียร์ลีก 2015/16  กลายเป็นตัวเลือกสำรองมาตลอด 2 ฤดูกาลหลัง ทำให้ตัดสินใจอำลาทีมเพื่อโอกาสลงสนามมากขึ้น

อดีตดาวยิงไมนซ์ที่ย้ายมาร่วมทีมเลสเตอร์ด้วยค่าตัวเพียง 7 ล้านปอนด์ กล่าวผ่านนิคเกอิสื่อดังของบ้านเกิดว่า "ผมได้ตัดสินใจอำลาเลสเตอร์เพราะรู้สึกอย่างแรงกล้าว่ายังต้องการความท้าทายในฤดูกาลหน้ากับการแย่งชิงตำแหน่งที่ผมสามารถเล่นเป็นกองหน้าได้" 

"มีโอกาสน้อยนิดในการลงเล่นฤดูกาลนี้ และตำแหน่งของผมที่เลสเตอร์ก็ไม่ได้เป็นกองหน้าอย่างแท้จริง ผมรู้สึกว่าผมต้องเล่นเป็นกองกลางแถวสองมากกว่า"

"ผมรู้สึกว่าผมไม่ใช่กองกลางในเวลาที่ผมเห็นคุณภาพระดับสูงและทักษะของกองกลางอาชีพ" 

"ดังนั้น ผมจึงได้ตัดสินใจเกี่ยวกับโชคชะตาต่อไปโดยคำนึงว่า 'ผมสามารถเล่นตำแหน่งกองหน้าได้หรือไม่? มันน่าสนใจมากกว่ากับการได้เล่นในตำแหน่งที่เป็นไปได้" 

"ผมอายุ 33 ปีแล้วและนี่คือสิ่งที่ผมรู้สึก มันถึงเวลาที่จะถอนตัว ผมตระหนักดีว่าผมอยู่ในวันที่เรียกว่าอายุมาก แต่ไม่ได้รู้สึกแบบนั้น" โอกาซากิ กล่าว 

ทั้งนี้คาดกันว่า ปลายทางของ โอกาซากิ ในฤดูกาลหน้าน่าจะเป็นลา ลีกา สเปน หรือไม่ก็ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ซึ่งสปีดบอลในการเล่นช้ากว่าพรีเมียร์ลีก 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด