:::     :::

เฮาเวิร์ดกองแช่งหงส์ว่าวตลอดชาติ

วันพุธที่ 01 พฤษภาคม 2562
1,402
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทิม เฮาเวิร์ด อดีตผู้รักษาประตู แมนฯ ยูไนเต็ด และ เอฟเวอร์ตัน หาเรื่องให้คนด่า รวมถึงอยากเป็นกระแส โหนความดังที่สโมสร ลิเวอร์พูล กำลังคั่วแชมป์สองรายการ แขวะใส่ว่าตราบที่เขายังมีลมหายใจ ขอสาปเมอร์ซี่ย์ไซด์ เร้ดส์ อย่าได้เป็นแชมป์รายการใดเลย

เฮาเวิร์ด ปัจจุบันเฝ้าเสาให้ทีม โคโลราโด ราปิดส์ ในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ สหรัฐฯ ทว่าก็ยังติดตามข่าวสารทางอีกฟากของมหาสมุทรแอตแลนติก 

ดังนั้นเมื่อเห็นความน่าอดสูในผลงาน 'ปีศาจแดง' หรือความดักดานทีม 'ทอฟฟี่สีน้ำเงิน' สวนทางฝั่ง 'หงส์แดง' ที่กำลังโชติช่วง จึงทำให้นายด่านวัย 40 ปี สวมบทจอมเวทย์ พ่นคำสาปพ่อมดหัวล้าน - ตราบใดที่ข้ายังหายใจ ขอให้พวกเอ็งไม่เจริญ - 

"หวังให้ ลิเวอร์พูล ไม่สามารถเป็นแชมป์รายการใดทั้งสิ้น ตราบที่ตัวผมยังมีลมหายใจ" เฮาเวิร์ด ให้สัมภาษณ์สำนักข่าว 'ซีเอ็นเอ็น' 

"พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังขับเคี่ยวระหว่างสองทีมฟอร์มแจ่ม (ลิเวอร์พูล-แมนฯ ซิตี้) แล้วคงบี้ถึงนัดสุดท้าย โดยหากไม่มีทีมใดลื่นหัวทิ่มก่อน คิดว่า ซิตี้ คงได้แชมป์" 


เฮาเวิร์ด แช่ง ลิเวอร์พูล ไม่ได้แชมป์ตราบที่เขายังมีลมหายใจ

แขวะชาวบ้านแล้ว อดีตนายด่านทีมชาติสหรัฐฯ ก็หันมาปลอบใจ 'ปีศาจแดง' ว่าจะฟื้นแน่หลังตลาดซัมเมอร์ 2019 

"ฟุตบอลมันเป็นเรื่องสนุก พวกนักวิจารณ์หรือแฟนบอลก็ดูแล้วฮาเช่นกัน บอกเลยว่าารแต่งตั้ง โอเล กุนนาร์ โซลชา เป็นผจก.ทีมเหมาะสมแล้ว ก็หวังว่าฝ่ายบริหารจะใจป้ำพอทุ่มเงินซื้อนักเตะมาช่วย ชื่อชั้นอย่าง 'ปีศาจแดง' ใครก็อยากมาเล่นด้วย ไม่มีปัญหา" 

"เอาจริงๆน่าตลกนะ ตอนที่ โอเล่ มาทำงาน 3 เดือนพาทีมชนะรวด...พระเจ้าช่วยกล้วยทอด ทุกๆคนรักหมอนั่นเอามากๆ ทว่าพอฟอร์มเน่าหนอนหน่อยกลับรวมหัวยี้ จะบี้ให้ไล่ออกเสียได้" 

เฮาเวิร์ด ได้แชมป์ เอฟเอ คัพ และ ลีก คัพ อย่างละหนึ่งสมัยฐานะ แมนฯ ยูไนเต็ด รวมถึงมีชื่อติดทีมยอดเยี่ยม พีเอฟเอ ฤดูกาล 2003-04 ดังนั้นจึงผูกพัน 'ปีศาจแดง' เป็นพิเศษ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด