:::     :::

จานนิสปลื้มทีมเมตเค้นฟอร์มเจ๊าซีรี่ส์

วันพุธที่ 01 พฤษภาคม 2562
1,692
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จานนิส อันเทโทคุมโป้ ฟร้อนท์คอร์ทตัวเก่งของ มิลวอลกี้ บัคส์ ให้เครดิตทีมเมตที่ช่วยกันเค้นผลงานจนสามารถล้อมปราบ 123-102 คะแนน ในเพลย์ออฟ รอบสอง ฝั่งตะวันออก จนสามารถตีเสมอซีรี่ส์เป็น 1-1 เกมซีรี่ส์

เกมสองยังแข่งที่ ไฟเซิร์ฟ ฟอรั่ม แต่สิ่งที่ต่างจากเดิมคือภาพรวมของ บัคส์ ยกระดับทั้งทีม นำโดยพวกตัวจริงอย่าง อันเทโทคุมโป้ 29 คะแนน, 10 รีบาวน์ด, 4 แอสซิสต์, ฟอร์เวิร์ด ออล-สตาร์ คริส มิดเดิ้ลตัน 28 แต้ม, 7 รีบาวน์ด หรือการ์ด เอริค เบล้ดโซ 21 สกอร์, 5 แอสซิสต์ และสามสตีล ผู้เล่น 11 จาก 12 คนที่ลงแข่งมีแต้ม

"ผมคิดว่าเกมแรกที่เราแพ้ ตัวเองมองหาทีมเมตเพื่อประสานได้ไม่ดีพอ ขณะเดียวกันตัวเองก็เล่นให้ดุมากขึ้นในคืนนี้ ดังนั้นเมื่อเราทำสิ่งที่ถูกที่ควรตั้งแต่เริ่มเกม นั่นคือพยายามผ่านบอลให้มาก" 'กรีกฟรี้ก' กล่าวหลังจบแมตช์ 

โมเมนตัมเอียงหาเจ้าบ้านในควอเตอร์#3 ใช้การรันถึง 24-2 แต้ม กุมความได้เปรียบ 98-73 คะแนน ตอนเข้าควอเตอร์สุดท้าย แล้วก็แค่ประคองปิดจ๊อบ 

บูเดนโฮลเซอร์ ชมภาพรวมของทีม

ด้าน ไมค์ บูเดนโฮลเซอร์ ก็กล่าวชมวิญญาณนักสู้ของเด็กๆว่าโดดเด่น "ผมคิดว่าเกมนี้มันเห็นสิ่งดีๆมากกว่าที่เราคุ้นเคย ผมชอบสปิริตของทีม ความกระตือรือร้น ขุมกำลังใจสู้ขึ้นกว่าเดิม โดยมี จานนิส, คริส และ เบล้ดโซ กำหนดทิศทางของเกม" 

สำหรับสองนัดต่อไปจะสลับเล่นยัง ทีดี การ์เด้น บ้านของ เซลติคส์ ศุกร์ที่ 3 พ.ค. ระบบแข่งขันหาผู้ชนะ 4 จาก 7 เกม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด