:::     :::

ผู้แต่งGOTเซ็งไจแอนท์สดราฟท์แย่

วันพุธที่ 01 พฤษภาคม 2562
1,166
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์จ อาร์.อาร์. มาร์ติน ผู้ประพันธ์นิยายของดีระดับโลกอย่าง เกม ออฟ โธรนส์ ขอแสดงความเห็นฐานะแฟนอเมริกันฟุตบอล นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ว่าดราฟท์คนแรก คลาส 2019 มันห่วยแตกอย่างแรง

ไจแอนท์ส ใช้สิทธิ์ดราฟท์ อันดับ 6 ปีนี้เลือก แดเนี่ยล โจนส์ ควอเตอร์แบ็คผลผลิตจากมหาวิทยาลัย ดุ้ก ซึ่งจากการประเมินของเซียนหลายสถาบันมองว่าจอมทัพส่วนสูง 6 ฟุต - 4 นิ้ว รายนี้แค่ดราฟท์ รอบสอง ยังถือว่าแพง 

นั่นทำให้ลุง มาร์ติน ซึ่งพื้นเพเป็นชาว นิว เจอร์ซี่ย์ เขียนวิจารณ์ผ่านบล็อกของตัวเอง ด่าผจก.ทั่วไป เดวิด เก็ทเทิ่ลแมน ว่าตาถั่วเหลือเกิน

"แดเนี่ยล โจนส์ จาก ดุ้ก ในดราฟท์อันดับ 6? จริงอยู่ว่าทีมเราอยากได้ควอเตอร์แบ็คหนุ่มที่พร้อมเป็นทายาท อีลาย แมนนิ่ง แต่ทำไมไม่เลือก ดเวย์น ฮัสกิ้นส์ (ควอเตอร์แบ็คแววดีอีกคน) ทั้งที่มีโอกาส ทำไมไม่เลือกหมอนั่น อนึ่งส่วนตัวผมไม่ได้ตามฟุตบอลคอลเลจเท่าไหร่ แต่ไม่ว่าดูยังไง ฮัสกิ้นส์ ก็น่าจะเก่งกว่า โจนส์" 

"โจนส์ ขว้าง 52 ทัชดาวน์ในเวลา 3 ปีกับ ดุ้ก ส่วน ฮัสกิ้นส์ ปา 50 สกอร์ ใช้เวลาแค่ปีเดียวกับ โอไฮโอ สเตท แถมอินเตอร์เซปต์ก็น้อยกว่า แค่นี้ก็เทียบกันไม่ติดแล้ว" 

"เดวิด เก็ทเทิ่ลแมน อาจเห็นบางอย่างในตัว โจนส์ ที่คนอื่นมองไม่เห็น แต่แม้คุณเชื่อแบบนั้น ดราฟท์สูงถึงอันดับ 6 มันก็น่าเพลียจิตอยู่ดี เขาควรเป็นดราฟท์ อันดับ 17 มากกว่า (อีกสิทธิ์ของ ไจแอนท์ส ในคลาสนี้) 


ลุง มาร์ติน ไม่ชอบดราฟท์ โจนส์

"ทำไมไม่เอา จอช อัลเลน (เอาต์ไซด์ ไลน์แบ็คเกอร์ จาก เคนตัคกี้) หรือผู้เล่นเกมรับเก่งๆสักคนในลำดับ 6  แล้ว โจนส์ ค่อยเลือกอันดับ 17? มันยังดูสมเหตุสมผลมากกว่า" 

"แล้วดูว่าใครได้ ฮัสกินส์ ไป? วอชิงตัน เร้ดสกินส์! (อริ ไจแอนท์ส) มันก็สมควรอยู่หรอก ทุกคนอ่านไต๋ว่าทีมจากเมืองหลวงอยากได้ ดเวย์น ซึ่งก็สมใจ" 

ทั้งนี้ เก็ทเทิ่ลแมน อ้างว่าที่ต้องรีบดราฟท์ โจนส์ ในอันดับ 6 เพราะทราบมาว่ามีทีมอื่นอยากได้เช่นกัน ดังนั้นหากรอถึงดราฟท์ อันดับ 17 อาจไม่เหลือคอยท่า 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด