:::     :::

สื่อเผยบาเยิร์นสนทาบ'เทน ฮาก'คืนรังเสือ

วันพุธที่ 01 พฤษภาคม 2562
1,100
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริค เทน ฮาก เทรนเนอร์ของ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ตกเป็นเป้าสนใจของ บาเยิร์น มิวนิค ที่อาจดึงกลับไปทำงานร่วมกันอีกครั้ง

บิลด์ สื่อดังเมืองเบียร์เปิดเผยเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า บาเยิร์น มิวนิค สอบถาม อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม เกี่ยวกับเทรนเนอร์คนเก่ง เอริค เทน ฮาก ซึ่งนำทีมดังเมืองกังหันลมสร้างเทพนิยายบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นนี้ ซึ่งมีโอกาสที่ทีมเสือใต้จะพยายามดึงเทรนเนอร์วัย 49 ปีเข้ามาทำงานในถิ่น'อัลลีอันซ์ อารีน่า'หากสโมสรแยกทางกับ นิโก้ โควัช 

เทน ฮาก ทำผลงานในซีซั่นนี้ได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการนำ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ลุ้นคว้า'ทริเปิ้ลแชมป์'หลังนำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ดัตช์ ขณะที่เหลือโปรแกรมลงเล่นอีก 2 นัด ซึ่งทีมของเทรนเนอร์วัย 49 ปีมี 80 คะแนนเท่า พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น แต่มีผลต่างประตูได้เสียบวกมากกว่า 10 ลูก นอกจากนี้ยังผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศฟุตบอลดัตช์ คัพ โดยจะพบกับ วิลเล่ม ทเว ในวันอาทิตย์ 

อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ยังมีโอกาสทะลุเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศของศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก หลังการบุกชนะ สเปอร์ส 1-0 ถึงสนาม'ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม'ในรอบตัดเชือกเกมแรกเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 


เทน ฮาก ยังเคยร่วมงานกับ บาเยิร์น มิวนิค โดยเป็นเทรนเนอร์ของทีมเยาวชนเสือใต้ในช่วงปี 2013-15 ก่อนจะย้ายมารับตำแหน่งเทรนเนอร์ของ อูเทร็คช์ จนกระทั่งถูก อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ดึงมาเป็นเทรนเนอร์ตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคมปี 2017

คริสเตียน ฟัลค์ คอลัมนิสต์ชาวเยอรมันเขียนบทความผ่านบล็อคส่วนตัวก่อนถูก'บิลด์'นำมาถ่ายทอดต่อว่า'เอริค เทน ฮาก (วัย 49 ปี) เคยเป็นโค้ชของ บาเยิร์น สมัครเล่น ก่อนเขาจะมาที่ อาแจ็กซ์ ผ่านทาง อูเทร็คช์ ชื่อของเขาถูกพูดถึงอย่างต่อเนื่องที่'ซาเบอเนอร์ สตราเซ่อ'(ศูนย์ฝึกนักเตะเยาวชนของบาเยิร์น) ภายใน อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ได้รับการสอบถามจากมิวนิคเกี่ยวกับโค้ชของพวกเขา อย่างไรก็ตามยังไม่มีการติดต่อทาบทามกับ เทน ฮาก โดยตรง'

สำหรับ โควัช ยังได้รับแรงหนุนจาก อูลี่ เฮอเนส ประธานสโมสรบาเยิร์นที่ยืนยันว่าเทรนเนอร์ชาวโครแอตทำผลงานยอดเยี่ยมกับทีมเสือใต้ในซีซั่นแรก แต่ถ้าหากโควัชล้มเหลวก็อาจมีการพิจารณาเลือกเทรนเนอร์คนใหม่เข้ามารับช่วงต่อจนกระทั่งมีข่าวสนใจ เทน ฮาก เทรนเนอร์วัย 49 ปีที่ทำผลงานยอดเยี่ยมกับ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม หลังเคยตกเป็นข่าวกับ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่, อันโตนิโอ คอนเต้ หรือแม้แต่กับ โชเซ่ มูรินโญ่ ก่อนหน้านี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด