:::     :::

ฮาคิมี่หวังกลับมาดริดเร็วสุดเท่าที่เป็นไปได้

วันพุธที่ 01 พฤษภาคม 2562
930
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาชราฟ ฮาคิมี่ แบ็กทีมชาติโมร็อกโกที่ย้ายมาค้าแข้งกับ ดอร์ทมุนด์ ด้วยสัญญายืมตัว 2 ปีแต่แบ็กวัย 20 ปียืนยันว่าต้องการกลับทีมชุดขาวเร็วสุดเท่าที่จะเป็นไปได้

อาชราฟ ฮาคิมี่ ฟูลแบ็กชาวโมร็อกโกของ เรอัล มาดริด ยืนยันว่าต้องการกลับมาเล่นกับทัพ'โลส บลังโกส'เร็วสุดเท่าที่จะเป็นไปได้หลังย้ายมาเล่นกับ ดอร์ทมุนด์ ด้วยสัญญายืมตัว 2 ซีซั่นก่อนบาดเจ็บถึงขั้นกระดูกเท้าขวาแตกในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา จากการให้สัมภาษณ์รายการทีวีของสเปนเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ฮาคิมี่ แบ็กวัย 20 ปี ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาเล่นกับ ดอร์ทมุนด์ ด้วยสัญญายืมตัว 2 ซีซั่นและทำผลงานกับทีมเสือเหลืองได้อย่างยอดเยี่ยม โดยทำ 3 ประตูและ 7 แอสซิสต์จากการลงเล่นทุกรายการ 28 เกมในฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตามซีซั่นของเขาต้องปิดฉากเร็วกว่าปกติหลังกระดูกเท้าแตกจากการลงเล่นกับ โวล์ฟสบวร์ก ในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา 


แบ็กชาวโมร็อกโกเดินทางกลับนครมาดริดเพื่อรักษาตัวและจากนั้นจะกลับไปเล่นกับ ดอร์ทมุนด์ อีกครั้งจนกระทั่งหมดสัญญายืมตัว แต่แบ็กวัย 20 ปีคาดหวังว่าจะกลับมาเล่นกับทีมชุดขาวเร็วสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ 

'มันเป็นความฝันในการกลับมาที่ มาดริด เร็วสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ผมคงโกหกถ้าผมพูดแบบอื่น เราจะได้เห็นกันว่าอะไรจะเกิดขึ้น'ฮาคิมี่ เปิดเผยกับรายการทีวีสเปนช่อง'บาโมส'

ฮาคิมี่ เปิดเผยเพิ่มเติมว่าการตัดสินใจย้ายมาเล่นกับ ดอร์ทมุนด์ ด้วยสัญญายืมตัวมีแรงบันดาลใจมาจาก ดาเนียล การ์บาฆาล แบ็กขวารุ่นพี่ที่เคยย้ายมาเล่นกับ เลเวอร์คูเซ่น ก่อนหน้านี้และประสบความสำเร็จด้วยดีจนกระทั่งถูกทีมชุดขาวดึงกลับมาเข้าสังกัดอีกครั้ง


'เมื่อ ดอร์ทมุนด์ เข้ามาหาผม ผมรู้สึกเหมือนผมสามารถเลียนแบบสิ่งที่ (ดานี่) การ์บาฆาล ทำ (ที่ เลเวอร์คูเซ่น) ออกไปเล่นด้วยสัญญายืมตัวและจากนั้นกลับในฐานะนักเตะที่เติบโตมากขึ้น มีการเรียนรู้ประสบการณ์อย่างที่ผมต้องการ ผมคิดว่าผมตัดสินใจถูกแล้ว'

'มันเป็นความผิดหวังครั้งใหญ่ตอนที่ผมบาดเจ็บ แต่ตอนนี้ผมรู้สึกดีขึ้นอย่างมากกับตัวเอง ผมกังวลว่าผมจะกลับมาเป็นผู้เล่นคนเดิมอย่างที่ผมเคยเป็นมาก่อนหรือไม่ แต่ผมเริ่มค่อยๆเริ่มเอาชนะความกลัวนั้นแล้วและตอนนี้ผมกัดฟันสู้เพื่อกลับมาเป็นผู้เล่นที่ผมเคยเป็นมาก่อนหน้านี้และทำให้ตัวเองเป็นผู้เล่นที่ดีกว่าที่เคยเป็น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด