:::     :::

โอซิลยันแฮปปี้ปืนต้องการอยู่ต่อ

วันพุธที่ 01 พฤษภาคม 2562
672
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ชาวเยอรมันยืนยันว่ามีความสุขกับ อาร์เซน่อล และต้องการค้าแข้งกับทีมปืนโตต่อไปจากสัญญา 2 ปีที่เหลืออยู่

เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ชาวเยอรมันยืนยันว่ามีความสุขกับ อาร์เซน่อล และแสดงเจตนารมณ์ว่าต้องการอยู่กับทีมปืนโตต่อไปในซีซั่นหน้า ตามรายงานข่าวจาก'สกาย สปอร์ตส์'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

โอซิล ยังมีสัญญาอีก 2 ปี แม้จะมีข่าวว่า อาร์เซน่อล หวังจะปล่อยตัวออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้เนื่องจากสโมสรต้องการลดภาระค่าเหนื่อยของมิดฟิลด์ชาวเยอรมัน อย่างไรก็ตาม อูไน เอเมรี่ กุนซือชาวสเปนของทีมปืนโตกล่าวเมื่อไม่นานมานี้ว่าเขารู้สึกแฮปปี้กับสิ่งที่โอซิลสามารถตอบสนองความต้องการของเขา

เมื่อถูกผู้สื่อข่าว'สกาย สปอร์ตส์'ถามว่าเขาต้องการอยู่กับ อาร์เซน่อล ต่อไปหรือไม่ โอซิล ตอบทันทีว่า'แน่นอน ผมมีสัญญาอีก 2 ปี ผมไม่รู้หลังจากนั้น แต่ผมยังมีสัญญาอีกสองปี'

ก่อนจะถูกถามต่อว่าเขามีความสุขในการเล่นกับทีมปืนโตหรือไม่ มิดฟิลด์ชาวเยอรมันตอบว่า'ใช่ ทำไมจะไม่ล่ะ? ตอนนี้ผมอายุ 30 ยังมีเวลาอีกหลายปีรอผมอยู่ข้างหน้า แต่ผมยังมีอีกสองปีที่นี่ หลังจากนั้นผมไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น'

แม้ โอซิล จะยอมรับว่ารู้สึกหงุดหงิดบ้างที่ไม่สามารถลงเล่นทุกเกม แต่มิดฟิลด์ชาวเยอรมันยืนยันว่าเขาไม่มีปัญหาอะไรกับ เอเมรี่ หรือการเลือกทีมของเทรนเนอร์ชาวสเปน

'ไม่ (ปัญหากับ เอเมรี่) ไม่แน่นอน มีการคาดหวังเสมอ ทุกคนรู้ว่าสถานการณ์ของเราเป็นอย่างไรในแง่บวก'

'มันน่าหงุดหงิด (ที่ไม่ได้เล่น) ผมต้องการที่จะลงเล่นทุกเกม การบาดเจ็บทำให้ผมพลาดเกม แต่นั่นคือฟุตบอล'

'ในฐานะนักฟุตบอล คุณต้องการออกสตาร์ทเกมเสมอ โค้ชเป็นคนตัดสินใจ ซึ่งหมายความว่าคุณอาจไม่ได้ออกสตาร์ท แต่คุณต้องทำต่อไป'

อย่างไรก็ตามมีการประเมินว่าอนาคตของ โอซิล จะเป็นอย่างไรนั้นขึ้นอยู่ว่า อาร์เซน่อล จะได้ลงเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกภายใต้การคุมทีมของ เอเมรี่ ในซีซั่นหน้าหรือไม่ ซึ่งทีมปืนโตจะเปิด'เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม'รับมือ บาเลนเซีย บนเวทียูโรปาลีกรอบรองชนะเลิศ นัดแรก วันพฤหัสฯนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด