:::     :::

เอเมรี่: ผมต้องการสร้างประวัติศาสตร์

วันพุธที่ 01 พฤษภาคม 2562
983
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูไน เอเมรี่ กุนซืออาร์เซน่อล เผยว่าตนเองต้องการสร้างประวัติศาสตร์กับสโมสร รวมไปถึงเปิดเผยความในใจกับ อารอน แรมซี่ย์

ในการแถลงข่าวก่อนเกมกับ บาเลนเซีย ในเวที ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศเกมแรกวันพฤหัสบดีนี้ กุนซือชาวสเปนได้นั่งตอบคำถามสื่อมวลชนและนี่คือความเห็นที่น่าสนใจจาก เอเมรี่


ความทรงจำที่หอมหวานกับ บาเลนเซีย


พวกเขาเป็นทีมใหญ่ที่มีประวัติศาสตร์อันยอดเยี่ยมและมีประสบการณ์มากมาย พรุ่งนี้เป็นรอบรองฯที่โอกาส 50-50 ผมคิดว่าเราสามารถสนุกกับรอบนี้และคิดว่าเป็นช่วงเวลาที่สำคัญอย่างมากสำหรับทั้งสองทีม เราต่างมีความเคารพซึ่งกันและกัน ความเคารพที่เต็มเปี่ยม



ความแตกต่างในการคุมทีม บาเลนเซีย และ อาร์เซน่อล 


ตอนนี้ผมแก่กว่าเดิม เส้นทางอาชีพของผมคือการคิดเกี่ยวกับการพัฒนาและเรียนรู้ในทุกๆวัน ผมอยู่ที่นั่นมา 4 ปี และสนุกกับมันมาก ผมได้ทำงาน เรียนรู้ มีช่วงเวลาที่ดีมากๆ ผมยังมีเพื่อนที่นั่นมากมาย ลูกชายของผม และส่วนสำคัญในบางช่วงของชีวิต


การทำงานกับ อารอน แรมซี่ย์


สำหรับผมมันเป็นประสบการณ์ที่ดี (ในการทำงาน) กับนักเตะทุกๆคน และโดยเฉพาะเขา เพราะเขาสามารถส่งผ่านพลังงานและแสดงให้เห็นถึงจิตใจที่เป็นสีแดงของอาร์เซน่อล ผมต้องการที่จะสนุกไปพร้อมกับเขา ผมเคยพูดกับเขาก่อนหน้านี้ 1 เดือน ว่าผมต้องการทำสิ่งที่สำคัญในเกมนัดสุดท้ายของเขา บางทีเขาอาจจะกลับมาในอนาคต เขาอาจจะไม่อยู่กับเราในสนามแต่เขาก็ยังคงอยู่ในทีมต่อไป



วิธีการพาทีมออกจากช่วงเวลาที่ย่ำแย่ก่อนเกมสำคัญ


ตอนนี้สมาธิของเราคือเกมต่อไปและคิดเกี่ยวกับเกมแรกเท่านั้น แต่ก็ต้องคิดถึงเกมที่เรากำลังจะเล่นในสัปดาห์ต่อไป เกมที่ 2 เราต้องการสมาธิในรอบนี้อย่างมาก เรายังมีโอกาสจบในพื้นที่ท็อป4ของ พรีเมียร์ลีก ผมคิดว่าเราอยู่ในช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมในการสนุกกับการทำงาน ทำงานหนัก มีสมาธิกับความคิดในแต่ละคนและแต่ละช่วงเวลาในการซ้อม เกมวันพรุ่งนี้ ผมคิดว่านักเตะมีสมาธิมาก การซ้อมวันนี้ดีมากๆ และผมมองเหนเรื่องดีจากนักเตะ, ทีม สำหรับช่วงเวลาของเรา



ความสำคัญในนัดนี้ - ไม่เสียประตูหรือการขึ้นนำ?


คุณต้องเล่น 90 นาทีและคิดไปด้วยว่าเรากำลังเล่นอีก 90 นาที ทุกอย่างจะไม่จบลงในวันพรุ่งนี้ ถ้าเอาชนะได้มันก็ดี ถ้าเอาชนะแบบไม่มีเสียประตูก็เป็นเรื่องที่สมบูรณ์แบบ เราต้องการในการจัดการ 90 นาที ด้วยความแข็งแกร่ง, ทรงพลัง และทำให้ความคิดของเราออกมาชัดเจนด้วยผลการแข่งขันที่เป้นไปได้ ในความคิดของเราคือการเอาชนะในวันพรุ่งนี้



สาเหตุที่ประสบความสำเร็จในเกมเหย้า-เยือนของเวทียุโรปตลอดเส้นทางอาชีพของเขา เมื่อเปรียบเทียบกับผลงานนอกรังในลีกฤดูกาลนี้ของเรา


ใช่ แต่สำหรับผมแล้วมันเกี่ยวกับปัจจุบัน ฟุตบอลเป็นสิ่งที่คุณสามารถเรียนรู้จากอดีต คุณสามารถเก็บเกี่ยวประสบการณ์ แต่หลังจากนั้นคือการทำสิ่งใหม่ๆ สิ่งใหม่ๆพร้อมกับสร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่และผมต้องการสร้างประวัติศาสตร์กับทุกรายการ ตอนนี้มันคือ ยูโรปา ลีก สำหรับ ยูโรปา ลีก คือหนึ่งในทางเลือกที่เป็นไปได้ที่จะพาเราไปยัง แชมเปี้ยนส์ ลีก  ตอนนี้เรามีความเป็นไปได้ 2 ทาง หนึ่งคือใน พรีเมียร์ลีก และเรามีความเป็นไปได้ที่จะไม่ได้มัน แต่เรามีโอกาสที่ดีจริงๆ ถ้าเราทำได้และคว้า ยูโรปา ลีก เราต้องการคว้าแชมป์และสนุก สร้างรอบรองฯนี้เหมือนเป็นบางสิ่งที่สำคัญ เราต้องการกองเชียร์และต้องการสร้างบรรยากาศที่ยิ่งใหญ่ในวันรุ่งนี้ เรากำลังมองไปถึงการลงเล่น อยู่ร่วมกับแฟนบอล สร้างผลงาน 90 นาทีในนัดแรกด้วบผลงานที่ที่ยิ่งใหญ่และผลการแข่งขันที่ดี แต่เรารู้ว่ามันจะเป็นเกมที่ยาก ผมคิดว่าเราต้องการทุกอย่าง นักเตะ, สปิริต, พลังงาน และแฟนบอลของพวกเรา



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด