:::     :::

ซาร์รี่ชี้แนวรุกแฟร้งค์เฟิร์ตสุดอันตราย

วันพฤหัสบดีที่ 02 พฤษภาคม 2562
1,030
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ ซาร์รี่ เทรนเนอร์ เชลซี เผยว่า แฟร้งค์เฟิร์ต เป็นทีมที่มีแนวรุกที่อันตรายและจะไม่ใช่งานง่ายของลูกทีมของตนเองอย่างแน่นอน

สิงโตน้ำเงินคราม กำลังจะลงสนามดวลกับ อินทรีแดงดำ ในเกม ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศนัดแรกที่ คอมเมิร์ซแบงก์ อารีน่า วันพฤหัสบดีนี้ โดยการแถลงข่าวก่อนเกมกุนซือชาวอิตาลีได้ตอบคำถามในหลายประเด็น


จุดแข็งของ แฟร้งค์เฟิร์ต

ผมเคารพ แฟร้งค์เฟิร์ต พวกเขาเคยเล่นกับทีมใหญ่และเป็นทีมที่ขับเคลื่อนด้วยความต่อเนื่องที่ยอดเยี่ยมและมีสภาพร่างกายในแบบเดียวกันกับ (สลาเวีย) ปราก แต่คุณภาพดีกว่า โดยเฉพาะแนวรุก ดังนั้นมันเป็นงานยากที่จะผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ


ความรู้สึกใน ยูโรปา ลีก

กับทาง เนเปิ้ลส์ ผมลงเล่น 8 เกมและแพ้ 1 นัด ความรู้สึกกับรายการนี้ดี เราต้องการท็อป 4 ในพรีเมียร์ลีก เราต้องการไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก มันเป็นเรื่องยากมากๆที่จะเป็น 1 ใน 4 ของ พรีเมียร์ลีก ในรอบชิงชนะเลิศลีก คัพ เราต้องผ่าน ลิเวอร์พูล และ ท็อตแน่ม 2 เกม จากนั้น ซิตี้ ในรอบชิงฯ มันเหมือน แชมเปี้ยนส์ ลีก 


รือดิเกอร์ และ เคฮิลล์ พลาดลงสนาม

เคฮิลล์ พลาดลงสนาม ปัญหาที่เอ็นร้อยหวาย เขาจะพลาดลงในช่วงนี้และหวังว่าเขาจะกลับใน 1 สัปดาห์ แต่เขาเริ่มซ้อมเมื่อ 4-5 วันที่ผ่านมา ดังนั้นเรามีปัญหาในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ก ในการซ้อมเราให้ อัซปิลิกวยต้า ลงเล่นในตำแหน่งนั้นในกรณีที่เขาเป็นคนเดียวที่เล่นในตำแหน่งนั้นได้ มันเป็นเรื่องปกติที่เกิดขึ้นได้ เรามีหลายเกมและโชคดีกับอาการบาดเจ็บ

รูดี้ พลาดลงสนามอย่างน้อย 3 เดือน ผมพูดกับเขาแล้วและเขาไม่พอใจมาก เมื่อคุณมีอาการบาดเจ็บที่รุนแรงมันยากที่จะเป็นเหมือนเดิม เขาแข็งแกร่งมากและจะกลับมาดีกว่าที่ผ่านมา


รือดิเกอร์ กลับมาเร็วเกินไปหรือไม่?

เราพยายามไปจนถึงช่วงท้ายฤดูกาล แต่อาการบาดเจ็บเกิดขึ้น เขามีปัญหาที่กระดูกอ่อน เราพยายามจะผ่านช่วงท้ายฤดูกาล เขาโชคไม่ดี สถานการณ์ทั้งมีหรือไม่มีเกมเหมือนเดิม ในช่วงจบฤดูกาลเขาก็จะผ่าตัดอยู่ดี


คริสเตนเซ่น พร้อมเติมเต็มการหายไปของ รือดิเกอร์ หรือไม่?

คริสเตนเซ่น ลงเล่นไปประมาณ 25 เกม ผมมั่นใจว่าเขาพร้อมลงเล่นทุกๆเกม ปัญหาเดียวคือจำนวน ผมมีความมั่นใจในตัว อันเดรียส เพราะเขาพร้อม และเขาลงเล่นในเกมสำคัญได้ดีมากๆ


วิลเลี่ยน?

วิลเลี่ยน โอเคดี มันเป็นเพียงอาการปวด ดังนั้นเขาจึงลงซ้อมเมื่อเช้าที่ผ่านมาได้ปกติ ไม่มีคนอื่นๆที่บาดเจ็บ ยกเว้น คัลลั่ม (ฮัดสัน-โอดอย)



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด