:::     :::

แอปเพิ่ลมีโอกาสพิสูจน์คุณค่าอีกหนึ่งซีซั่น

วันพฤหัสบดีที่ 02 พฤษภาคม 2562
710
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีลาย แอปเพิ่ล คอร์เนอร์แบ็กวัย 23 ปีมีโอกาสพิสูจน์ฝีมือในซีซั่น 2019 เพื่อแสดงให้เห็นว่าเขาคุ้มค่ากับการเล่นกับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ยาวนานกว่านั้น

อีลาย แอปเพิ่ล คอร์เนอร์แบ็กวัย 23 ปีมีโอกาสพิสูจน์ผลงานของตนเองในซีซั่น 2019 ว่าเขามีคุณค่าพอที่จะอยู่กับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ยาวนานกว่านั้นหรือไม่ หลังมีรายงานข่าวว่าทีมนักบุญจะไม่ใช้อ็อปชั่นสัญญารุคกี้ปีที่ 5 กับตัวคุมปีกวัยรุ่นที่มีกำหนดเส้นตายวันศุกร์นี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ตามรายงานข่าวจาก ไมค์ การาโฟโล่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า เซนต์ส จะไม่ใช่อ็อปชั่นในสัญญารุคกี้ปีที่ 5 กับ แอปเพิ่ล ซึ่งทำผลงานไม่น่าประทับใจนักนับตั้งแต่ถูกเทรดมาจาก นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ในช่วงเดือนตุลาคมปีก่อน ถ้าหากตัวคุมปีกอดีตดราฟท์รอบแรกคลาส 2016 ต้องการอยู่กับทีมนักบุญนานกว่านั้นก็ต้องพิสูจน์ด้วยผลงานในซีซั่น 2019

แอปเพิ่ล สตาร์ท 10 เกมกับ เซนต์ส ในฤดูกาลที่ผ่านมา โดยเป็นคอร์เนอร์แบ็กหมายเลข 2 ที่เล่นคนละฝั่งกับ มาร์ชอน แลตติมอร์ ทำ 52 แท็คเกิ้ล, ปัดบอล 9 ครั้งและ 2 อินเตอร์เซปน์ 

คอร์เนอร์แบ็กวัย 23 ปีมีกำหนดรับค่าจ้างตามฐานเงินเดือน 13 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2020 ภายใต้อ็อปชั่นสัญญาปีที่ 5 ซึ่งนอกจาก แลตติมอร์ กับ แอปเพิ่ล ทีมนักบุญยังมีกลุ่มตัวคุมปีกอย่าง แพทริค โรบินสัน, มาร์คัส เชเรลส์, พี.เจ.วิลเลียมส์ และ เคน ครอว์ลี่ย์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด