:::     :::

ผีเตรียมล่าเฟลิกซ์-บรูโน่เข้ารังซัมเมอร์นี้

วันพฤหัสบดีที่ 02 พฤษภาคม 2562
2,620
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจะเปิดหน้าไล่ล่า ชูเอา เฟลิกซ์ และ บรูโน่ แฟร์นานเดซ ในหน้าร้อนนี้ตามรายงานจาก อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด

สื่ออังกฤษเจ้าดังกล่าวเผยว่า เฟลิกซ์ ดาวรุ่งของเบนฟิก้าเป็นเป้าหมายหลักของ ปิศาจแดง ในหน้าร้อนนี้ที่หวังจะดึงดาวรุ่งไปร่วมทีม ซึ่งคาดว่าจะมีค่าตัวราว 100 ล้านปอนด์

โดยนอกจากเรื่องค่าตัวที่จะเป็นปัญหาแล้ว ผีแดง ยังต้องเจอการแย่งชิงจาก เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ภาษีดีกว่าเพราะทั้งสองสโมสรจะได้เล่นใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นต่อไป ขณะที่ ผีแดง ยังคงต้องลุ้นใน 2 เกมสุดท้ายว่าจะติดโควตาของ พรีเมียร์ลีก หรือไม่

นอกจากนี้ ยูไนเต็ด ยังคงสนใจ บรูโน่ แฟร์นานเดส กองกลางตัวรุกของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ที่ผลงานยอดเยี่ยมในฤดูกาลแต่ก็ต้องแย่งกับ ซิตี้ ที่สนใจกองกลางวัย 24 ปีเช่นนั้น รวมไปถึง เชลซี ที่แอบจับตาผลงานนักเตะรายนี้

สำหรับ ปิศาจแดง ตกเป็นข่าวกับนักเตะมากหน้าหลายตา โดยก่อนหน้านี้มีข่าวกับ เจดอน ซานโช่ ปีกชาวอังกฤษของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ซึ่งบรรดาสื่อเชื่อว่าหน้าร้อนนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เตรียมผ่าทีมครั้งใหญ่ด้วยการทุ่มเงินดึงนักเตะในแนวรุกมาเสริมทีม รวมไปถึงแนวรับที่ก็เป็นข่าวกับนักเตะหลายราย



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด