:::     :::

แม็คคอลลั่มแบกเบลเซอร์สตีเจ๊าซีรี่ส์1-1

วันพฤหัสบดีที่ 02 พฤษภาคม 2562
1,299
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซี.เจ. แม็คคอลลั่ม การ์ด ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส ทำมากสุดของทีม 20 คะแนน ก้าวมาเป็นเสาหลักในวันที่ ดาเมี่ยน ลิลเลิร์ด แบ็คคอร์ทคู่หูฟอร์มดับ ส่งทีมคว้าชัยเหนือ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ 97-90 คะแนน ตีเสมอซีรี่ส์เป็น 1-1 เกม เพลย์ออฟ รอบสอง ฝั่งตะวันตก

เกมที่ เป้ปซี่ เซนเตอร์ บ้านของ นักเก็ตส์ ทว่ากลับเป็น เทรล เบลเซอร์ส ออกสตาร์ตสวยหรูขึ้นนำ 15 คะแนน เมื่อจบครึ่งแรก แล้วห่าง 14 สกอร์ตอนเข้าควอเตอร์#4

อย่างไรก็ตามเจ้าถิ่นมีฮึดไล่มาเหลือ 95-90 คะแนน ช่วงนาทีสุดท้าย ส่วนหนึ่งเพราะกดออฟเฟนซีฟ รีบาวน์ดกว่า 14 ครั้ง และรัน 19-9 แต้ม ยังดีว่า ร็อดนี่ย์ ฮู้ดด์ การ์ดสำรอง เบล เซอร์ส เก็บลูกโทษท้ายเกมลงทั้งสองหน เป่าปากรอดตัวหวุดหวิด  

"เรื่องดีพอมีบ้างต่อให้คู่แข่งแย่งออฟเฟนซีฟ รีบาวน์ด ได้หมดแต่พวกเขาก็ไม่สามารถสร้างอันตรายจนเราเสียหายมากนัก" หัวหน้าโค้ช เทอร์รี่ สกอตต์ส ของ เบลเซอร์ส กล่าวหลังเกม 

โค้ชสกอตต์ส พอใจทีมชนะแม้หืดจับ

"คู่แข่งเปลี่ยนโอกาสซ้ำดาบสองลงไป 8 จาก 24 ครั้ง นับว่าเรายังมีโชคอยู่บ้างที่ถูกล่อเป้าขนาดนั้นยังรอดตัว" 

"ชื่นชมสองวงในเจ้าบ้านอย่าง นิโกล่า โยกิช กับ พอล มิลล์แซป โดดแย่งลูกแย่งมากอย่างกับนักวอลเลย์อล ทั้งคู่คือตัวแปรที่ นักเก็ต์ เก็บรีบาวน์ดเกมบุกได้มากมาย นี่เป็นการบ้านที่เราจะเอาไปแก้ไม่ให้เกิดอีกในเกมที่ 3 ซีรี่ส์" 

สำหรับ 2 เกมต่อไปสลับเล่นที่ โมด้า เซนเตอร์ บ้านของ เทรล เบลเซอร์ส วันศุกร์ที่ 3 พ.ค. (ตามเวลาท้องถิ่น) ราคาเปิดแล้วเจ้าถิ่นเป็นต่อ 4.5 คะแนน, สูง-ต่ำ 215.5 แต้ม และ อาทิตย์ที่ 5 พ.ค. 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด