:::     :::

เมนดี้เฮไม่กั๊กดูหงส์ปีกหักคาคัมป์นู

วันพฤหัสบดีที่ 02 พฤษภาคม 2562
1,715
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบนฌาแม็ง เมนดี้ แบ็กซ้ายสายโซเชี่ยล มีเดีย แสดงอาการสะใจแบบออกนอกหน้าเมื่อเห็น ลีโอเนล เมสซี่ สังหารฟรีคิกงามหยดให้ บาร์เซโลน่า ถล่ม ลิเวอร์พูล 3-0 ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองฯ นัดแรก วานนี้ แต่ที่แสบสุดคือมันดันชูนิ้วกลางให้ด้วย

เมนดี้ คือผู้เล่นของ แมนฯ ซิตี้ คู่แข่งแย่งแชมป์ลีกกับ 'หงส์แดง' ได้อาศัยวันว่างที่ไร้โปรแกรมแข่งฟุตบอลกลางสัปดาห์มาชมเกมใหญ่ยังนครบาร์เซโลน่า โดยหมกตัวอัฒจันทร์ฝั่งเจ้าบ้าน 

ซึ่งทันทีที่กัปตัน บาร์ซ่า ปั่นฟรีคิก 23 หลา โค้งผ่านกำแพงเสียบใต้คานเป็นสกอร์ปิดกล่อง กองหลังวัย 24 ปี มันก็ถ่ายคลิปดีใจเหมือนทีมตัวเองยิงได้ลงแอพลิเคชั่น 'สแน็ปแช็ต' ประกอบแคปชั่น - บ้าไปแล้ว - ยกย่อง เมสซี่ 

เมนดี้ สะใจได้เป็นกองแช่งหส์แดง


เอากล้วยไปกิน 2 ลูกเลยนะ เดอะ ค็อป

แต่พฤติการณ์ที่ทำให้ 'เดอะ ค็อป' หัวร้อนคือดันแจกนิ้วกลางคู่มือซ้าย-มือขวา ซึ่งเป็นภาาษากายที่มีความหมายหยาบคาย หาเรื่องโดนกระทืบได้หากเจอกันตามท้องถนน 

ทั้งนี้หลังจบแมตช์สตาร์เฟร้นช์แมนยังมีโอกาสพบปะกับทีมเมตฝรั่งเศสอย่าง อุสมาน เดมเบเล่ กับ ซามูแอล อุมติตี้ สองแข้งบาร์ซ่า ที่คาดว่าจะทำหน้าที่เจ้าถิ่นพาย่ำราตรีจนหัวราน้ำ 

อนึ่ง ซิตี้ จะกลับไปเล่นเกมลีกสุดสัปดาห์ที่จะถึงพบกับ เลสเตอร์ โดยแชมป์เก่ามีแต้มนำ ลิเวอร์พูล 1 คะแนน ขณะที่เหลือโปรแกรมแข่งอีกสองเกม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})