:::     :::

'วีวีดี'บนสิ่งศักดิ์สิทธิ์มีปาฏิหารย์แอนฟิลด์

วันพฤหัสบดีที่ 02 พฤษภาคม 2562
1,435
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล เตรียมธูป-เทียน-พวงมาลัย-หัวหมู ใช้ไหว้เจ้าที่ เจ้าทางแถวแอนฟิลด์ รวมถึงรูปปั้นปรมาจารย์ บิลล์ แชงค์ลี่ย์ ให้ช่วยบันดาลเกิดปาฏิหารย์ในเลกสอง รอบรองชนะเลิศ รายการ แชมเปี้ยนส์ ลีก อังคารหน้า

'หงส์แดง' ศพไม่สวยกลับจาก คัมป์ นู เมื่อโดน บาร์เซโลน่า ต้อนตือ 0-3 ในเลกแรก จะได้กลับมาเล่นปิดจ๊อบต่อหน้า เดอะ ค็อป วันที่ 7 พ.ค.นี้  

อย่างไรก็ตามกองหลังพันธุ์แกร่งยังมองว่าพลังแฝงของ แอนฟิลด์ จะส่งให้พวกเขาสร้างปาฏิหารย์ยิ่งกว่านิยายของ จอร์จ อาร์.อาร์. มาร์ติน ผู้แต่ง 'เกม ออฟ โธรนส์' 

ฟาน ไดค์ เชื่อว่าเลกสองสู้ได้


มา คัมป์ นู 2 ครั้งโดนไป 9 ลูกเล่นเอาจุก

"เรามีผลการแข่งขันที่น่าผิดหวังบนสกอร์บอร์ด แต่ผมคิดว่ามันหาใช่บทสรุปอันแท้จริงของเกมวานนี้" แข้งดัตช์กล่าวกับเว็บไซต์สโมสร 

"ทีมยังมีศรัทธา เรายังมีความเชื่อ (เรื่องโค่นทีมของ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้) ก็ทราบว่าเป็นงานยากเมื่อดูจากคุณภาพของคู่แข่ง แต่ทั้งนี้ตลอดเกมล่าสุดทีมสามารถสร้างโอกาสไม่น้อย สร้างงานให้พวกเขาเช่นกัน" 

"นอกเหนือจากนั้นพวกเขาก็มีอาวุธคุณภาพพิเศษ ( ลีโอเนล เมสซี่) ที่สามารถเปิดสวิตช์ได้ตามใจปรารถนา แต่เราจะพยายาม ทำทุกวิถีทางเพื่อผ่านเข้าชิงฯ ให้ได้" 

อนึ่งสถิติการเยือน คัมป์ นู ของ ฟาน ไดค์ ตอกย้ำว่ายังเป็นฝันร้ายเมื่อตลอดอาชีพไปเล่น 2 หน ฐานะนักเตะ ลิเวอร์พูล และ เซลติก โดนยิงรวม 9 เม็ด (ลิเวอร์พูล 0-3, เซลติก 1-6) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด