:::     :::

"มิลอส"เผยส่งสำรองลงบอลถ้วยเพื่อเตรียมขุมกำลังลุยเลก2

วันพฤหัสบดีที่ 02 พฤษภาคม 2562
1,927
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

มิลอส โจซิค กุนซือ "สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ยกย่องหัวใจแฟนฟุตบอลสวาทแคทที่ตามเชียร์ทีมถึงขอบสนามกีฬา อบจ.สตูล ศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ 2019 รอบ 64 ทีม เมื่อ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เผยเหตุเปิดโอกาสผู้เล่นสำรองลงสนามหลายคน พึงพอใจผ่านเข้าสู่รอบต่อไปตามเป้า

สวาทแคทต้องเล่นท่ามกลางสนามอากาศร้อนจัดช่วงเวลา 15.30 น. ถูกเจ้าถิ่น สตูล ยูไนเต็ด ยิงนำ 1-0 ก่อนตามตีเสมอท้ายเกมนาที 84 จากจุดโทษของ เบอร์นาร์ด เฮนรี่ และประตูชัยช่วงต่อเวลาพิเศษจาก เมธี ทวีกุลกาญจน์ นาที 10 4 คว้าชัย 2-1

“เรื่องผลการแข่งขัน ต้องบอกว่าเราพอใจที่สามารถผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้ตามเป้าหมายที่เราตั้งกันเอาไว้”

“ส่วนการวางตัว เราเลือกจัดผู้เล่นที่ไม่ค่อยได้โอกาสมากนักในเกมลีกลงเล่นหลายคน คือผมต้องการให้พวกเขาได้สัมผัสเกมที่จริงจังแบบนี้ เพราะจะมีผลต่อไปถึงการแข่งขันเลกสองที่เราจำเป็นต้องมีขนาดทีมที่เพียงพอต่อการแข่งขัน”

“ครึ่งแรกเราเจอเกมที่ยาก เพราะด้วยสภาพอากาศร้อน สภาพสนามที่ไม่คุ้นเคย ทำให้การเล่นของเราทำได้ไม่เต็มประสิทธิภาพ ก่อนจะมีการเปลี่ยนตัวผู้เล่นในครึ่งหลัง ทั้ง เฮนรี่ และ อัสซัมเซา ลงไป ก็ถือว่ายังน่าพอใจที่ชนะ แม้จะต้องเล่นถึง 120 นาที”


ทั้งนี้ มิลอส โจซิค จะปล่อยให้ลูกทีมพัก ก่อนจะเรียกกลับมาฝึกซ้อม วันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม เพื่อเตรียมทีมบุกเยือนถิ่น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เกมไทยลีก 1 ฤดูกาล 2019 นัดที่ 10 วันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม 2562 เวลา 17.45 น.

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด