:::     :::

สื่อเบียร์ปูด'มุลเลอร์'คิดชิ่งเสือใต้

วันพฤหัสบดีที่ 02 พฤษภาคม 2562
865
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส มุลเลอร์ กองหน้าชาวเยอรมันของ บาเยิร์น มิวนิค ไม่แฮปปี้กับบทบาทในทีมภายใต้การทำงานของ นิโก้ โควัช เทรนเนอร์ชาวโครแอตจนเริ่มคิดถึงอนาคตของตนเองหลังจบซีซั่นนี้

โธมัส มุลเลอร์ กองหน้าชาวเยอรมันเริ่มไม่แฮปปี้กับบทบาทของตนเองในทีม บาเยิร์น มิวนิค และอาจพิจารณาย้ายทีมหลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานข่าวจากคิกเกอร์เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

มุลเลอร์ วัย 29 ปีเป็นเด็กปั้นของ บาเยิร์น มิวนิค ก้าวขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่ตั้งแต่ปี 2008 และกลายเป็นขุมกำลังหลักของทีมเสือใต้ตลอดช่วงทศวรรษที่ผ่านมา แต่เริ่มมีบทบาทน้อยลงในซีซั่นนี้ภายใต้การคุมทีมของ นิโก้ โควัช เทรนเนอร์ชาวโครแอตที่เข้ามาทำงานปีแรกจนแฟนทีมดังแคว้นบาวาเรียอาจจะเห็น มุลเลอร์ ย้ายออกจากทีมเหมือน บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ก่อนหน้านี้ 

ตามรายงานข่าวระบุว่า มุลเลอร์ ไม่แฮปปี้กับบทบาทของตนเองในทีมเสือใต้หลังตกเป็นตัวสำรองของแข้งรุ่นน้อง แซร์ช นาบรี้ หรือบางครั้งที่ได้โอกาสลงเล่นตัวจริง แต่ก็เล่นไม่จบเกมโดยเฉพาะเกมล่าสุดกับ เนิร์นแบร์ก ที่ถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่ง 

คิกเกอร์ เปิดเผยว่า มุลเลอร์ ได้รับข้อเสนอจากหลายสโมสรในยุโรป โดยมีการอ้างถึง มิลาน และ อินเตอร์ มิลาน สองทีมดังอิตาลีที่แสดงความสนใจกองหน้าวัย 29 ปี นอกจากนี้ยังมีการอ้างถึง แมนฯซิตี้ ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อีกทีมด้วย 

มุลเลอร์ ยังมีสัญญาเหลืออีก 2 ปีกับ บาเยิร์น มิวนิค ดังนั้นจึงไม่มีอะไรที่ต้องตื่นตระหนกสำหรับทีมเสือใต้ แม้ว่ากองหน้าวัย 29 ปีจะไม่พอใจกับบทบาทของตนเองในทีมภายใต้การกุมบังเหียนของโควัชก็ตาม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด