:::     :::

หงส์ร้องแบนเมสซี่แอบตะบันหน้าฟาบินโญ่

วันพฤหัสบดีที่ 02 พฤษภาคม 2562
13,169
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟนบอลลิเวอร์พูล เรียกร้องให้ยูฟ่าลงโทษแบน ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์บาร์เซโลน่าหลังเล่นนอกเกมตะบันหน้า ฟาบินโญ่ ของลิเวอร์พูล แถมยังได้ฟรีคิกจนเป็นที่มาของประตูปิดท้าย 3-0

บาร์เซโลน่า เปิดสนามคัมป์ นู เอาชนะลิเวอร์พูลไปได้ 3-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดแรก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา โดยที่ ลิโอเนล เมสซี่ ยิง 2 ประตูในช่วงท้ายช่วยทีมกุมความได้เปรียบเอาไว้มหาศาลก่อนบุกแอนฟิลด์สัปดาห์หน้า

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ที่นำไปสู่การได้ฟาวล์หน้าเขตโทษลิเวอร์พูลก่อนที่ เมสซี่ จะปั่นฟรีคิกสุดสวยเสียบตาข่ายเป็น 3-0 นั้นมีเรื่องให้เดอะ ค็อปทั่วโลกคาใจเพราะจับภาพได้ชัดเจนว่า เมสซี่ เล่นนอกเกมเอามือชกไปที่ใบหน้าของ ฟาบินโญ่ กองกลางหงส์แดง

นอกจากเมสซี่จะลอยนวลไม่ถูกลงโทษใดๆ ในจังหวะนี้แล้ว ฟาบินโญ่ ยังถูกเป่าฟาวล์ที่ไปเบรกเกมใส่เมสซี่ก่อนเป็นสตาร์อาร์เจนไตน์ลุกขึ้นมาสังหารฟรีคิกผ่านมือ อาลีสซง เบ็คเกอร์ เสียบสามเหลี่ยมอย่างเด็ดขาดเป็นประตูปิดท้ายให้บาร์เซโลน่าชนะ 3-0

แฟนบอลลิเวอร์พูลจึงพยายามเรียกร้องให้สหพันธ์ฟุตบอลยุโรปทบทวนเหตุการณ์ดังกล่าวย้อนหลังซึ่งหากยูฟ่าพิจารณาว่าเมสซี่ผิดจริงก็อาจลงโทษแบนในนัดสองที่ลิเวอร์พูลจะได้กลับมาเล่นในรังแอนฟิลด์ของตัวเองวันพุธที่ 7 พฤษภาคมนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด