:::     :::

ไททั่นส์ไม่ใช้อ็อปชั่นกับแท็คเกิ้ลขวา'คอนคลิน'

วันศุกร์ที่ 03 พฤษภาคม 2562
628
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แจ๊ค คอนคลิน อดีตดราฟท์อันดับ 8 คลาส 2016 ต้องพิสูจน์ฝีมือในซีซั่นหน้าว่าคุ้มค่ากับการลงทุนจ่ายค่าจ้างหลัง เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ไม่ใช้อ็อปชั่นสัญญาปีที่ 5 กับ แท็คเกิ้ลขวาวัย 24 ปี

เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ยืนยันว่าจะไม่ใช้อ็อปชั่นสัญญาปีที่ 5 กับ แจ็ค คอนคลิน แท็คเกิ้ลขวาอดีตดราฟท์รอบแรกคลาส 2016 ก่อนเส้นตายในวันศุกร์นี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

คอนคลิน เป็นตัวสตาร์ทตั้งแต่ซีซั่นรุคกี้หลัง ไททั่นส์ ดราฟท์ร่วมทีมอันดับ 8 ปี 2016 และมีชื่อติด'โพร โบวล์'ตั้งแต่ปีแรกและเขาสตาร์ททั้ง 32 เกมตลอด 2 ฤดูกาลแรก 


ทว่าแท็คเกิ้ลขวาวัย 24 ปีออกสตาร์ทเพียง 9 เกมในฤดูกาล 2018 เขาพลาดการลงเล่น 3 เกมรกเนื่องจากบาดเจ็บเข่าตั้งแต่การลงเล่นช่วงโพสต์ซีซั่น 2017 และยังพลาดการลงเล่นสัปดาห์ที่ 10 เนื่องจากอาการคอนคัสชั่นหรือศรีษะกระทบกระเทือน ก่อนจะบาดเจ็บเข่าในสัปดาห์ที่ 14 ทำให้พลาดการลงเล่นตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่น 

ปัญหาการบาดเจ็บในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมามีส่วนสำคัญที่ทำให้ ไททั่นส์ ตัดสินใจไม่ใช้อ็อปชั่นสัญญาปีที่ 5 แต่ คอนคลิน ยังสามารถใช้ฤดูกาล 2019 พิสูจน์ว่าเขามีคุณค่าคุ้มค่าใช้จ่ายไม่ว่าจะกับเทนเนสซี่หรือในตลาดฟรีเอเจนต์ปี 2020

คอนคลิน เป็นอดีตดราฟท์ท็อป 10 คลาส 2016 คนที่สองที่ทีมไม่ใช้อ็อปชั่นสัญญาปีที่ 5 หลัง นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ไม่ใช้อ็อปชั่นดังกล่าวกับคอร์เนอร์แบ็ก อีลาย แอปเพิ่ล ก่อนหน้านี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด