:::     :::

จอห์นสันเตรียมเซ็นหนึ่งวันรีไทร์ฐานะชีฟส์

วันศุกร์ที่ 03 พฤษภาคม 2562
859
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอร์ริค จอห์นสัน มิดเดิ้ล ไลน์แบ็กเกอร์ วัย 36 ปีเตรียมเซ็นสัญญาหนึ่งวันในสัปดาห์หน้าเพื่อประกาศอำลาวงการเอ็นเอฟแอลในฐานะ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์

เดอร์ริค จอห์นสัน มิดเดิ้ล ไลน์แบ็กเกอร์ เตรียมเซ็นสัญญาหนึ่งวันในช่วงสัปดาห์หน้าเพื่อรีไทร์ในฐานะ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

จอห์นสัน วัย 36 ปี อดีตดราฟท์รอบแรกคลาส 2005 เป็นอีกหนึ่งตำนานของ ชีฟส์ ที่ไม่ได้เล่นใน แคนซัส ซิตี้ ไปตลอดช่วงอาชีพในเอ็นเอฟแอล หลังถูกปล่อยตัวออกจากทีมในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2018 ก่อนเซ็นสัญญาหนึ่งปีกับ โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส ในช่วงเดือนพฤษภาคมโดยลงเล่นเพียง 6 เกมและถูกปล่อยตัวทิ้งในช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา 


ผู้เล่นวัย 36 ปีเป็นอีกหนึ่งตำนานของ ชีฟส์ ทำแท็คเกิ้ลตลอดอาชีพ 1,151 ครั้ง เป็นสถิติสูงสุดตลอดกาลของ แคนซัส ซิตี้ นอกจากนี้ยังทำสถิติ 14 อินเตอร์เซปน์, 27.5 แซ็คและกดดันควอร์เตอร์แบ็ก 40 ครั้ง ติดทีมแรก'ออล-โพร'ปี 2010 และติด'โพร โบวล์'4 สมัย 

จอห์นสัน เตรียมเซ็นสัญญาหนึ่งวันในช่วงสัปดาห์หน้าเพื่อประกาศอำลาวงการในฐานะผู้เล่นชีฟส์เหมือนอดีตเพื่อนร่วมทีม จามาล ชาร์ลส์ รันนิ่งแบ็กที่ประกาศรีไทร์ในฐานะชีฟส์หลังการเซ็นสัญญาหนึ่งวันก่อนหน้านี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด