:::     :::

ฮ็อดเดิ้ลติงซาร์รี่ติดประมาทพักอาซาร์

วันศุกร์ที่ 03 พฤษภาคม 2562
1,167
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกล็น ฮ็อดเดิ้ล คอมเมนเตเตอร์ช่อง บีที สปอร์ต กังขาแนวความคิดของ ผจก.ทีม เชลซี อย่าง เมาริซิโอ ซาร์รี่ ที่จัดทัพแบบติดประมาทเกมยูโรปา ลีก รอบรองฯ นัดแรก จนเป็นเหตุให้ทำได้เพียงเสมอ ไอน์ทรัค แฟร้งเฟิร์ต 1-1 โดยหากใช้ เอแด็น อาซาร์ สตาร์ต อาจได้ผลอีกแบบ

เพลย์เมกเกอร์วัย 28 ปี ร่วมคณะเดินทางไปเยอรมนีด้วยกับทีม ทว่า ซาร์รี่ ดันดร็อปเป็นสำรอง กว่าจะส่งลงแข่งก็ครึ่งชั่วโมงสุดท้าย

ความชะล่าใจนี่เองทำให้อดีตแข้งเลือดผู้ดีมองว่าอาจเป็นจุดทำให้เทรนเนอร์วัย 59 ปี น้ำตาตกในเลกสอง ที่ เดอะ บริดจ์


ฮ็อดเดิ้ล กังขา อาซาร์ นั่งสำรอง

"เรามาถึงช่วงท้ายของฤดูกาลแล้ว ไม่ใช่ช่วงที่มีเกมเตะถี่เป็นตับรออยู่" 

"อาจจะเป็นฟุตบอลลีก ทว่าก็เล่นตั้งวันอาทิตย์แน่นอนมีเวลาให้ฟื้นตัว อีกทั้งเมื่อสัปดาห์ก่อนเยือนแมนเชสเตอร์ อาซาร์ ก็ไม่ได้แข่ง"

"ดังนั้นผมจึงไม่เข้าใจว่าทำไมคุณไม่ใช้งานนักเตะที่เก่งสุดของตัวเองในรอบรองฯ ยูโรปา ลีก นั่นยิ่งทำให้ผมเชื่อว่าแฟนบอล เชลซี ก็รอดูอนาคตว่าหมากเกมนี้ ซาร์รี่ เดิมพันถูกหรือไม่?" 

"เมื่อจุดชุดเก่งสุด ก็ย่อมผ่านไปเตะนัดชิงฯ ต่อยอดถึงแชมป์ - เป็นเส้นทางกลับสู่ แชมเปี้ยนส์ ลีก! ถ้าชีวิตของผมขึ้นอยู่กับมัน (ตำแหน่ง ซาร์รี่) ...ไม่ทำแบบที่เขาทำแน่" 

อนึ่งเหตุที่ 'สิงห์บลูส์' กั๊ก อาซาร์ เพราะอันดับตารางอยู่ที่ 4 กุมชะตาในมือตัวเอง หากชนะในสองนัดสุดท้ายฤดูกาลกับ วัตฟอร์ด ( 5 พ.ค.) และ เลสเตอร์ (12 พ.ค.) ก็ไม่สนผลของ อาร์เซน่อล หรือ แมนฯ ยูไนเต็ด อันดับต่ำลงไป

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด