:::     :::

ไม่ทิ้งความฝัน"กัปตันปิ่น" รับยังหวังติดทีมชาติ

วันศุกร์ที่ 03 พฤษภาคม 2562
1,425
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กองหลังกัปตันทีม "นกใหญ่พิฆาต" ยอมรับการติดทีมชาติไทยคือความฝันสูงสุด และยังคงรอคอยให้ฝันกลายเป็นจริงอยู่ตลอดมา แม้โอกาสเป็นไปได้ยากเพราะอายุไม่ใช่น้อยแล้วก็ตาม

ปริญญา อู่ตะเภา กองหลังกัปตันทีม ชัยนาท ฮอร์นบิล ได้ัรับคำชมอย่างมากจากผลงานคุมเกมรับให้ต้นสังกัด และมีเสียงสนับสนุนจากแฟนบอลว่าเจ้าตัวน่าจะมีโอกาสติดธง "ช้างศึก" บ้าง โดยล่าสุด "กัปตันปิ่น" เปิดเผยกับ THSPORT ว่ายังใฝ่ฝันเสมอว่าจะมีโอกาสติดทีมชาติไทยเป็นเกียรติประวัติเหมือนกับนักเตะทุกๆ คน แต่ยอมรับว่าโอกาสคงไม่มากนักเพราะอายุ 31 ปีเข้าไปแล้ว

"ผมเองก็เหมือนนักเตะคนอื่นๆ ครับ การติดทีมชาติมันคือความฝันสูงสุดในชีวิตอยู่แล้ว ผมเองก็ไม่เคยติดทีมชาติไทยชุดไหนมาก่อนเลย และตอนนี้ในไทยลีกก็มีกองหลังที่ผลงานดีๆ หลายคน อายุผมก็ 31 แล้ว จริงๆ มันอาจจะไม่ได้มากสำหรับตำแหน่งกองหลังก็ตาม"

"ผลงานที่ดีส่วนหนึ่งก็ต้องยกเครดิตให้ทั้งทีมด้วยที่ช่วยกันเล่น ช่วยกันไล่บอล ที่ผมได้รับเลือกให้เป็นกัปตันทีม แม้จะไม่ได้อาวุโสสุดก็คงเป็นเพราะโค้ชเขาเลือกคนที่สามารถพูดกับทุกๆ คนในทีมและทุกคนรับฟัง ทั้งคนไทยและต่่างชาติ ซึ่งผมก็สามารถคุยได้กับทุกคน น้องๆ หรือเพื่อนๆ ในทีมมีอะไรก็มาปรึกษามาคุยกับผมได้หมดครับ" กัปตันปิ่นกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด