:::     :::

ลาวรี่รับผิดฟอร์มบู่จนแรปเตอร์สพัง

วันศุกร์ที่ 03 พฤษภาคม 2562
1,104
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คายล์ ลาวรี่ การ์ดแม่ทัพ โตรอนโต แรปเตอร์ส ยังสลัดไวรัสขี้แพ้ในเพลย์ออฟไม่ออก เมื่อล่าสุดมีเพียง 7 คะแนน ทั้งที่ตัวเองเป็นสกอร์เฉลี่ยอันดับสามทีม เป็นเหตุให้ต้องพ่ายต่อ ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส 95-116 แต้ม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

'ไดโนเสาร์แห่งแคนาดา' ล่องมาแข่งยัง แอตแลนติก ซิตี้ ในเพลย์ออฟ รอบรองฯ ฝั่งตะวันออก แล้วพ่ายต่อเนื่องอีกนัดจนตามหลัง 1-2 เกมซีรี่ส์ 

ภาพรวมทั้งทีมมีปัญหาเรื่องฟิลด์โกลอีกนัดเพราะลงแค่ 35 จาก 83 ครั้ง ( 42.2%) เจาะลึกลูกยิง 3-คะแนน ออกทะเล (25.9%) แน่นอนว่าหนึ่งในตัวฟอร์มบูดคือ ลาวรี่ ลองส่องไกลสี่หนไม่ลงเลย ขณะที่ฟิลด์โกลก็แค่ 2 จาก 10 หน 

"เราทั้งหมดแทบไม่ช่วยงานเขาเลย" แบ็คคอร์ทเก๋าก้มหน้ายอมรับว่าปล่อยให้ คาไว เลนเนิร์ด ( 33 แต้ม) กับ ปาสกาล ซิยาก็อม (20 แต้ม) เหนื่อยสกอร์แบกอยู่สองคน 


ลาวรี่ ขอโทษไปยัง เลนเนิร์ด

"ระหว่างเกมผมก็บอกทั้งคู่ไปแล้ว ทีมแทบไม่ให้การสนับสนุนแบ่งภาระ ทั้งที่มันคือสิ่งต้องทำ จึงเห็น เลนเนิร์ด ทำมันสารพัดทั้งเล่นเกมบุก เล่นป้องกัน เพื่อพยายามคว้าชัย ขณะที่ผมกลับไม่เป็นโล้ เป็นพาย" 

"ไม่ได้จะโทษว่าคือความผิดใคร ผมขอรับไว้เอง" 

ลาวรี่ ผลงานเฉลี่ยในโพสต์ ซีซั่นที่ 11.6 แต้ม, 4.6 รีบาวน์ดและ 7.6 แอสซิสต์ ถือว่าค่าเฉลี่ยตกลงมาหมดจากฤดูกาลปกติ 

โดยตลอด 6 ปีหลังที่มาเล่นเพลย์ออฟกับทีม โดนแขวะว่าคือตัวสะสมไวรัสขี้แพ้ เจอเกมหน้าสิ่วหน้าขวาน หรือสถานการณ์กดดันฟอร์มหลุดเสมอ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด